Khen thưởng tài xế Mai Linh trả lại gần 80 triệu đồng cho hành khách để quên

Thứ hai, 15 Tháng 3, 2021 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Ngày 15/3, đại diện Tập đoàn Mai Linh cho biết đơn vị đã tổ chức khen thưởng, biểu dương nhân viên lái xe Nguyễn Trọng Biên (MSNV 071577 đội xe Trần Não – Mai Linh TP.HCM) vì đã có hành động đẹp khi trả lại 3.400 USD (gần 80 triệu đồng) cho hành khách để quên trên xe taxi.

Cụ thể, sáng 14/3 vừa qua, tài xế Biên đón khách hàng là anh Nguyễn Thanh Bình từ sân bay Tân Sơn Nhất di chuyển đến đường Hậu Giang (Quận 6). Khách hàng xuống xe đánh rơi 1 cái bóp dưới gầm ghế phụ trong ví có 34 tờ 100 USD và giấy tờ cá nhân quan trọng.

Lãnh đạo tập đoàn Mai Linh biểu dương tấm gương của tài xế đã trả lại tài sản giá trị lớn do khách bỏ quên

Sau khi trả khách, anh Biên dừng xe để vệ sinh và khử trùng xe. Trong lúc lau chùi xe, anh Biên phát hiện dưới gầm ghế phụ có 1 bóp khách để quên. Anh Biên nhanh chóng báo về bộ phận chăm sóc khách hàng của Mai Linh để bộ phận này liên hệ, xác nhận với khách Nguyễn Thanh Bình.

Đến trưa cùng ngày, tài xế Biên và đại diện Mai Linh đã trao trả chiếc ví với đầy đủ số tiền, giấy tờ tùy thân cho hành khách.

Lái xe Nguyễn Trọng Biên (MSNV 071577 đội xe Trần Não – Mai Linh TP.HCM)

Trao đổi với PV, anh Biên chia sẻ: “Tôi làm việc tại Mai Linh gần 3 năm nên việc trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên xe không phải ít. Làm nghề lái xe phải trung thực, trả lại tài sản cho khách hàng thì tôi thấy thoải mái lương tâm”.

Tập đoàn Mai Linh vừa trao tặng giấy khen và “thưởng nóng” cho lái xe Nguyễn Trọng Biên, biểu dương gương “người tốt việc tốt” trên toàn hệ thống tập đoàn.

Gửi bình luận

Gọi 1055