Hai thiên thần nhỏ liên tiếp sinh trên taxi Mai Linh

Thứ năm, 29 Tháng 8, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Trong 2 ngày 24- 25/8/2019, Gia đình Mai Linh vô cùng hạnh phúc được đón mừng 2 em bé ra đời trên chiếc xe mang màu xanh cuộc sống của chúng tôi.

Cụ thể, Vào lúc 4h30 phút sáng ngày 25/8/2019, nhân viên lái xe Trần Đô (MSNV: 016044, số tài HU 564) đã đỡ đẻ thành công cho sản phụ Trần Thị Ngọc Lan. Anh Đô kể , khi Taxi di chuyển 1 đoạn thi sản phụ chuyển dạ kêu đau liên tục, biết không thể kịp nên anh  liền cho xe dừng lại rồi lấy tấm lót sau cốp trải xuống ghế sau cho sản phụ nằm và hỗ trợ chị Lan sinh con.

Em bé trai chào đời trên taxi Mai Linh Huế

Sau khoảng 10 phút căng thẳng, một thiên thần nhỏ là bé trai đã cất tiếng khóc chào đời trong niềm xúc động của người mẹ trẻ. Sau khi choàng khăn ấm cho em bé, anh Đô cẩn thận chở sản phụ về Bệnh viện gần nhất để các y bác sĩ kịp thời cắt dây rốn và chăm sóc sức khỏe cho hai mẹ con sản phụ.

Lái xe Trần Đô và bố cháu bé

Ông Đoàn Văn Quang- Giám đốc Mai Linh Huế vui mừng cho biết: Đây là ca sinh thứ 5 trên taxi Mai Linh Huế và ca sinh này cũng rất đặc biệt người sản phụ này đang đi bán tại chợ, bất ngờ chuyển dạ nên đi sinh chỉ có một mình.

Khi “mẹ tròn con vuông” các bác sỹ chăm sóc cho sản phụ nhầm tưởng anh lái xe taxi Mai Linh là chồng chở vợ đi sinh và trực tiếp đỡ đẻ cho vợ. Anh Đô bẽn lẽn nói: “nói tôi chỉ là người lái xe thôi không phải chồng của sản phụ, sự việc cấp bách quá nên mình phải hành động để cứu mẹ con sản phụ thôi…”

 Trước đó, vào khoảng 8h ngày 24/8/2019, sản phụ Phạm Thị Ngọc đã sinh một em bé an toàn trên xe taxi Mai Linh. Ông đỡ mát tay này chính là lái xe Đặng Văn Loan (số tài: 3174- đội xe Diễn Châu - Mai Linh Nghệ An). Anh Loan cho biết, anh đến đón vợ chồng sản phụ tại nhà riêng, khi còn 2km nữa là tới bệnh viện đa khoa huyện Diễn Châu thì chị Ngọc chuyển dạ và sinh em bé ngay trên xe. Bé gái nặng 3,3 kg

Lái xe Đặng Văn Loan cùng gia đình sản phụ

Đến thời điểm hiện tại, đã có 143 em bé được sinh ra trên những chiếc xe màu xanh Mai Linh. Để kịp thời và tự tin hỗ trợ các sản phụ vượt cạn thành công trên các chuyến xe, lái xe của Mai Linh đều được đào tạo các lớp sơ cấp cứu y tế, cũng như trang bị một tinh thần tương thân tương ái, sẵn sàng giúp đỡ hỗ trợ cộng đồng trong mọi tình huống.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055