Em bé thứ 156 chào đời bình an trên taxi Mai Linh Huế

Thứ ba, 22 Tháng 10, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Vào khoảng 8 giờ 40 phút sáng ngày 21.10.2019, một thiên thần nhỏ là bé gái nặng 3 kg đã chào đời bình an ngay trên xe taxi Mai Linh Huế.

Sau 4 năm công tác tại hãng taxi Mai Linh Huế đây là lần đầu tiên lái xe Nguyễn Vinh Hồng Phúc (MSNV 012065) được làm “ông đỡ” bất đắc dĩ. Nói trong niềm vui, xen lẫn sự xúc động anh Phúc kể lại;  Khi đang vệ sinh xe để tiếp tục kinh doanh, thì bất ngờ nhận được cuộc gọi từ tổng đài với nội dung có một tiểu thương buôn bán hoa quả ở chợ Bến Ngự chuyển dạ cần đến Bệnh viện Trung Ương Huế để sinh con gấp. Không một chút đắn đo anh Phúc nhanh chóng chạy đến địa điểm đài báo đón sản phụ Hoàng Văn Thị Thúy Hường (33 tuổi) vào viện.

Taxi di chuyển còn cách bệnh viện không xa, thì sản phụ vỡ nước ối và chuyển dạ ngay trên xe. Trước tình huống bất ngờ, lái xe Phúc đã liên tục động viên sản phụ bình tĩnh hít thở sâu và hỗ trợ sản phụ vượt cạn… Sau khi nhận thấy mẹ tròn con vuông, anh Phúc choàng khăn ấm cho em bé và tiếp tục chở đến bệnh viện để các y bác sĩ kịp thời cắt dây rốn và chăm sóc sức khỏe cho hai mẹ con chị Hường.  

Lái xe Phúc cùng mẹ con sản phụ tại bệnh viện

Ngay sau khi nhận được thông tin, đại diện Ban chấp hành Công đoàn Mai Linh Huế cùng với lái xe Nguyễn Vinh Hồng Phúc đã đến bệnh viện thăm hỏi, tặng quà và chúc mừng với gia đình sản phụ đón thêm thành viên mới

Đại diện Mai Linh Huế thăm tặng quà cho sản phụ

 Mai Linh Huế cũng đã biểu dương khen thưởng đột xuất cho lái xe Phúc trước toàn thể CBNV của công ty vì việc làm ý nghĩa.

Giám đốc Mai Linh Huế khen thưởng cho lái xe Phúc

Tính đến thời điểm hiện tại đã có 156 ca sinh mẹ tròn con vuông trên taxi Mai Linh…

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055