Đồng Nai: Lái xe taxi Mai Linh dũng cảm bắt cướp

Thứ sáu, 01 Tháng 11, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Mặc dù bị tên cướp dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu nhưng lái xe Mai Linh vẫn quyết bám lấy chân để người dân có thể truy bắt tên cướp.

Đó là anh N.T.S, hiện đang là lái xe taxi Mai Linh Đồng Nai. Sự việc xảy ra vào 9g20 phút sáng nay 31/10, anh S. cho biết, khi anh đang xếp tài tại Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ thì nghe người dân hô “cướp, cướp” nên nhanh chóng chạy ra hỗ trợ bắt cướp. Lúc hai tên cướp trên đường tẩu thoát, anh S. đã nhanh chóng túm lấy một tên và giằng co, do tên cướp quá mạnh nên anh S. bị  quật ngã. Tuy nhiên, anh S. đã nắm được một chân của tên cướp, hắn  vùng vẫy  kéo lê anh S. một đoạn đường rồi dùng mũ bảo hiểm đập mạnh vào đầu anh. Anh S. vẫn không buông tha và tri hô để người dân cùng hỗ trợ.Ngay lúc này, anh V.M.T (lái xe Mai Linh Đồng Nai) đang ở gần đó thấy đồng nghiệp bị nguy hiểm đã chạy đến hỗ trợ. Anh T. nhanh chóng túm lấy cổ tên cướp và vật nhau với hắn. Lúc này, người dân xung quanh đã đến rất đông và cùng hỗ trợ bắt giữ tên cướp giao cho công an.

Tên cướp bị mọi người vây bắt

Cụ thể, trước đó, tên Ngô Duy Linh (27 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) cùng đồng bọn chạy xe máy rảo quanh các tuyến phố ở Biên Hòa để tìm cơ hội cướp giật. Khi thấy chị Nguyễn Thị Khánh Vân (30 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom) đi bộ trên đường Phạm Văn Thuận (phường Tân Mai), cả 2 đối tượng liền áp sát, giật chiếc túi xách rồi bỏ chạy.

Lúc này, chị Vân tri hô thì được người dân hỗ trợ đuổi theo tên cướp. Tuy nhiên, hai đối tượng dùng bình xịt hơi cay và mũ bảo hiểm tấn công lại, tên Linh phóng xe chạy vào đường Võ Cường.

Chiếc xe gây án

Khi chạy tới cổng bệnh viện quốc tế Hoàn Mỹ, Linh bị ngã xe nhưng cố đứng dậy tiếp tục chạy bộ. Đúng lúc này, anh V.H (phóng viên) dùng xe máy tông thẳng vào tên cướp, tên cướp vẫn ngoan cố và tiếp tục dùng bình xịt hơi cay xịt vào những người truy đuổi. Sau đó, lái xe taxi Mai Linh nghe tiếng tri hô của người dân, nhanh chóng chạy lại đón đầu và phối hợp cùng mọi người bắt tên cướp.

Tại trụ sở công an, Linh thừa nhận hành vi cướp giật của mình. Hiện công an đang truy bắt đối tượng còn lại để điều tra.

Được biết, anh T. và anh S. đã công tác tại taxi Mai Linh Đồng Nai gần 3 năm. Anh T. và anh S. cho biết: “Đây là chỉ việc làm bình thường, nếu gặp người khác thì họ cũng sẽ ra tay bắt cướp thôi. Khi bắt được tên cướp giúp cho người dân thì mình cũng cảm thấy vui hơn.”

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055