ĐÀO TẠO VĂN HÓA DOANH NGHIỆP MAI LINH

Thứ sáu, 22 Tháng 7, 2022 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Văn hóa doanh nghiệp là yếu tố cốt lõi tạo nên giá trị bền vững, từng bước đưa doanh nghiệp đạt được những thành tựu nhất định về quy mô hoạt động, số lượng các công ty thành viên và nhân rộng đối tác chiến lược dài hạn trong nhiều lĩnh vực. 

Ông Hồ Huy, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Tập đoàn Mai Linh, phát biểu tại buổi đào tạo Văn hóa doanh nghiệp cho CBNV mới gia nhập hệ thống Tập đoàn.

Ngày 21/07, Tập đoàn Mai Linh tổ chức chương trình “Huấn luyện hội nhập Văn hóa Doanh nghiệp Mai Linh” bằng hình thức kết nối trực tuyến qua Zoom. Chương trình hướng đến mục đích giúp các Cán bộ Nhân viên cập nhật các vấn đề liên quan đến lịch sử Công ty, Văn hóa Mai Linh, Tầm nhìn - Sức mạng - Giá trị cốt lõi, cấu trúc Tập đoàn Mai Linh, nội quy - chính sách công ty, nhận thức chung ISO 39001 và ISO 27000, phong cách phục vụ khách hàng bằng cả trái tim…

Tham dự chương trình có ông Hồ Huy - Chủ tịch, Tổng Giám đốc Tập đoàn, ông Trương Quang Mẫn - Phó Tổng Giám đốc Thường trực Ban điều đành Tập đoàn, ông Hồ Anh Dương - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn phụ trách Kinh doanh, ông Nguyễn Ngọc Hiếu - Nguyên Bí thư Đảng ủy Tập đoàn Mai Linh, ông Nguyễn Tuấn Sinh - Nguyên Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn cùng toàn thể Cán bộ Nhân viên thuộc Văn phòng Tập đoàn và các vùng.

Ông Nguyễn Tuấn Sinh - Nguyên Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn (trái) và ông Nguyễn Ngọc Hiếu - Nguyên Bí thư Đảng ủy Tập đoàn Mai Linh (phải) là những người đã đặt nền móng xây dựng Văn hóa doanh nghiệp Mai Linh.

Với tôn chỉ hoạt động của Mai Linh “Khách hàng là tất cả”, đem đến những sản phẩm dịch vụ chất lượng, những chuyến đi an toàn, nhanh chóng và chuyên nghiệp… Tập đoàn đã đưa ra chiến lược tạo dựng văn hóa trong doanh nghiệp. Cụ thể, Mai Linh đã xây dựng môi trường làm việc thân thiện, tạo các hoạt động tăng sự gắn kết giữa doanh nghiệp và các cán bộ nhân viên, anh em lái xe. 

Ông Trương Quang Mẫn chia sẻ về văn hóa doanh nghiệp Mai Linh.


Ông Hồ Anh Dương vạch rõ định hướng kinh doanh của Tập đoàn Mai Linh trong giai đoạn mới ứng dụng công nghệ 4.0.

Nhằm ôn lại và lan tỏa những giá trị truyền thống tốt đẹp của Tập đoàn từ buổi sơ khai đến nay cho toàn thể Cán bộ nhân viên, ông Hồ Huy cẩn trọng lấy từng kỷ vật từ ngày đầu thành lập và từ tốn chia sẻ về Mai Linh nơi hành trình bắt đầu. Chiếc điện thoại bàn hay chiếc Nokia cũ, cái máy ảnh cho đến bộ đàm... tất cả đã làm nên một Mai Linh như ngày hôm nay - một mai Linh có hệ sinh thái đa dạng ngành nghề, một Mai Linh định vị trên thị trường Việt Nam khi taxi “màu xanh cuộc sống” lăn bánh hiệu quả tại 63 tỉnh thành và 4 huyện đảo. 

Chủ tịch Hồ Huy và những kỷ vật gắn liền hành trình xây dựng, phát triển Mai Linh.

Tại chương trình, ông Hồ Huy có chia sẻ: Mai Linh đã tích lũy từ điều nhỏ để xây dựng nên một doanh nghiệp quy mô toàn quốc. Mai Linh trân trọng sự đam mê và hăng say của những người cùng chung chí hướng đã cống hiến. Mai Linh chắc chiu những thành công khởi đầu để góp nên thành tựu bền vững. 

“Trên đời này làm gì có đường, người ta đi mãi cũng thành đường”, thành công Mai Linh đã và đang xây dựng cũng là hành trình như thế. Mai Linh ngày trước, hôm nay hay mai sau, chắc chắn đã và sẽ thay đổi, nhưng chúng ta thay đổi để hòa nhập chứ không hòa tan để giữ gìn thương hiệu “màu xanh cuộc sống”, gìn giữ văn hóa doanh nghiệp suốt 3 thập kỷ - Chủ tịch nhấn mạnh.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055