CHỦ TỊCH HỒ HUY THAM DỰ SỰ KIỆN SLOVAKIA TRAO TẶNG THIẾT BỊ Y TẾ CHỐNG DỊCH CHO TP.HCM

Thứ sáu, 05 Tháng 11, 2021 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Số thiết bị gồm máy thở và bơm tiêm, kim tiêm từ Tập đoàn CZ Slovakia A.S có ý nghĩa quan trọng đối với chiến dịch phòng chống dịch COVID-19 của TP.HCM.

 Sở Y tế TP.HCM nhận tượng trưng số thiết bị và vật tư y tế từ Công ty TNHH CZ Slovakia Việt Nam ngày 2-11

Tại buổi lễ trao tặng ngày 2-11, ông Nguyễn Hoài Nam, phó giám đốc Sở Y tế TP.HCM, đại diện tiếp nhận 7 máy thở, 500.000 kim tiêm và 500.000 bơm tiêm với tổng giá trị khoảng 200.000 USD từ Công ty TNHH CZ Slovakia Việt Nam, thuộc Tập đoàn CZ Slovakia A.S.

"Máy thở hiện vẫn đang rất cần thiết để giúp các bệnh nhân COVID-19 nặng vượt qua giai đoạn ngặt nghèo. Các thiết bị bơm tiêm và ống tiêm cũng rất quan trọng khi chúng ta đang cố gắng phủ vắc xin hết địa bàn thành phố và những nhóm công nhân từ các tỉnh chuẩn bị quay trở lại", ông Nguyễn Hoài Nam chia sẻ.

Ông Nam cảm ơn tình cảm từ Slovakia dành cho người Việt Nam và TP.HCM. Phó giám đốc Sở Y tế TP.HCM cam kết sẽ sử dụng số thiết bị hiệu quả, đúng mục đích để phục vụ tốt nhất cho người dân.

Các trang thiết bị y tế này sẽ được chuyển đến các bệnh viện tuyến đầu chống dịch như: Bệnh viện Bệnh nhiệt đới, Bệnh viện điều trị COVID-19 Trưng Vương, Bệnh viện điều trị COVID-19 Nguyễn Tri Phương và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.

Ông Hồ Huy – Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh - Tổng Lãnh Sự Danh Dự Cộng Hòa Slovakia tại Việt Nam phát biểu

CH Slovakia và Việt Nam đã đoàn kết và giúp đỡ nhau chống dịch COVID-19 trong thời gian qua. Vào tháng 4-2020, Công ty CZ Slovakia Việt Nam đã tặng cho người dân CH Slovakia 400.000 khẩu trang y tế 4 lớp kháng khuẩn hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 tại đây.

Ông Hồ Huy – Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh - Tổng Lãnh Sự Danh Dự Cộng Hòa Slovakia tại Việt Nam tham dự sự kiện

Theo Tuổi Trẻ

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055