Chào mừng em bé thứ 87 chào đời trên xe Taxi Mai Linh

Thứ ba, 18 Tháng 9, 2018 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Gia đình Mai Linh vô cùng hạnh phúc được đón mừng em bé thứ 87 ra đời trên chiếc xe mang màu xanh cuộc sống của chúng tôi.

Vào khoảng 18h30 ngày 17/9/2018, nhân viên lái xe Nguyễn Đăng Ngự (MSNV 051595 – Số tài: 642), thuộc đội xe Cẩm Xuyên, công ty TNHH MTV  Mai Linh Hà Tĩnh đã đến đón sản phụ Văn Thị Hằng và người nhà sản phụ tại xã Cẩm Lạc đến Bệnh viện đa khoa huyện Cẩm Xuyên để sinh con. Nhưng mới đi được một đoạn thì bất ngờ chị Hằng chuyển dạ, đau bụng và có dấu hiệu sắp sinh.

"Bác sĩ bất đắc dĩ" Nguyễn Đăng Ngự và em bé 87 được sinh ra khỏe mạnh trên xe Taxi Mai Linh tại bệnh viên.

Anh Ngự nhanh chóng tấp xe vào lề đường và trở thành “bác sỹ” bất đắc dĩ. Với sự hỗ trợ của người thân sản phụ, anh Ngự đã giúp chị Hằng vượt cạn thành công. Ngay sau đó, anh Ngự điều khiển xe đến bệnh viện đa khoa huyện để hai mẹ con chị Hằng đón nhận chăm sóc y khoa. Bé trai vừa chào đời cân nặng 3,5kg.

Ngay sau khi tiếp nhận được thông tin lãnh đạo Mai Linh Hà Tĩnh đã thưởng nóng cho lái xe Nguyễn Đăng Ngự 

          Xin chúc mừng gia đình chị Hằng được chào đón thành viên mới trong những ngày cận kề “Tết Trung thu”. Chúc cháu bé luôn khỏe mạnh và ăn mau chóng lớn. Chúng tôi cũng vô cùng cảm ơn chị Hiền và gia đình đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Mai Linh. Xin gửi lời chúc sức khỏe và cảm ơn anh lái xe Nguyễn Đăng Ngự đã viết tiếp truyền thống tốt đẹp của Mai Linh.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055