CBNV Mai Linh tham dự tưởng niệm nạn nhân tai nạn giao thông 2020

Thứ hai, 16 Tháng 11, 2020 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Sáng 15-11, CBNV Mai Linh cùng hàng trăm người đã đến bến Nọc, phường Tăng Nhơn Phú, quận 9, TP.HCM tham gia Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2020. Buổi lễ tưởng niệm các nạn nhân tai nạn giao thông là hoạt động thường niên, tổ chức vào ngày chủ nhật thứ ba của tháng 11 hằng năm. Là một doanh nghiệp hoạt động trên lĩnh vực vận tải hàng đầu tại Việt Nam, Mai Linh ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng, chấp hành các quy định về luật An toàn giao thông khi tham gia giao thông.

Sáng 15-11, CBNV Mai Linh cùng hàng trăm người đã đến bến Nọc, phường Tăng Nhơn Phú, quận 9, TP.HCM tham gia Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2020. Buổi lễ tưởng niệm các nạn nhân tai nạn giao thông là hoạt động thường niên, tổ chức vào ngày chủ nhật thứ ba của tháng 11 hằng năm.

Phó chủ tịch UBND TP Võ Văn Hoan nhận định tai nạn giao thông là một vấn đề nhức nhối

Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND TP Võ Văn Hoan nhận định tai nạn giao thông là một vấn đề nhức nhối và có thể xem là thảm họa của nhiều quốc gia. Tại TP.HCM, chỉ trong 10 tháng đầu năm 2020 đã xảy ra 2.463 vụ tai nạn giao thông, làm chết 460 người và bị thương 1.732 người. Ông Hoan chia sẻ thiệt hại về nhân mạng là không gì bù đắp được, những di chứng thương đau trở thành nỗi ám ảnh trong ký ức của người thân, bạn bè người bị nạn. Phía sau một vụ tai nạn, con nhỏ mất cha, các bậc phụ lão mất đi nơi nương tựa tuổi già.

CBNV Mai Linh tham gia tưởng niệm nạn nhân tai nạn giao thông

Trong giây phút tưởng niệm, đoàn người lặng lẽ cắm những cành hoa trắng gửi đến các nạn nhân tai nạn giao thông. Trong hàng trăm con người, có những người con, người vợ, người mẹ đã mất đi người thân yêu vì tai nạn giao thông rơi nước mắt.

CBNV Mai Linh cắm những cành hoa trắng tưởng niệm

gửi đến các nạn nhân tai nạn giao thông

Tham dự lễ tưởng niệm nạn nhân tai nạn giao thông 2020, lái xe Mai Linh càng ý thức hơn việc chấp hành luật lệ An toàn giao thông để giảm thiểu các tai nạn đáng tiếc, bên cạnh đó Mai Linh thường xuyên tổ chức các lớp tập huấn về an toàn giao thông cho lái xe, kiểm tra đột xuất nồng độ cồn lái xe khi tham gia giao thông, 100% lái xe Mai Linh ký cam kết tuân thủ trật tự an toàn giao thông.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055