Thứ năm, 25 Tháng 1, 2024 | Danh mục : Cơ hội nghề nghiệp
- Tham mưu cho Trưởng ban Phát triển Kinh doanh về công tác Marketing, chiến lược phát triển thị trường, phát triển thương hiệu của Công ty.
- Tham mưu, đề xuất cho Trưởng ban Phát triển Kinh doanh các biện pháp nhằm tăng hiệu quả công việc, tiết giảm chi phí không cần thiết trong hoạt động của Phòng Marketing.
- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu và hiệu quả hoạt động của Phòng Marketing.
- Tham mưu cho Trưởng ban Phát triển Kinh doanh trong việc quy hoạch, bố trí nhân sự trực thuộc Phòng.
- Trực tiếp chỉ đạo, quản lý, điều hành và theo dõi tiến độ thực hiện công việc của nhân viên trong Phòng Marketing.
- Chịu trách nhiệm quản lý và điều phối các hoạt động hàng ngày của Phòng Marketing, bao gồm công tác nghiên cứu và tổng hợp từ các nguồn thông tin thị trường.
- Lập kế hoạch Marketing, nghiên cứu thị trường nhằm đảm bảo mục tiêu đề ra về tổng hợp và khai thác thông tin. Trên cơ sở đề xuất kế hoạch hành động cho từng giai đoạn phát triển.
- Chủ động trong công tác tổng hợp nghiên cứu thị trường, đánh giá hiệu quả của dịch vụ, tham mưu cho Trưởng ban kinh doanh định hướng phát triển và đầu tư của Công ty.
- Đề xuất chiến lược Marketing bao gồm các kế hoạch hành động cụ thể, ngân sách thực thi…
- Phối hợp và hỗ trợ Ban Phát triển Kinh doanh trong quá trình làm việc nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh có hiệu quả (thông qua tư vấn, sử dụng công cụ Marketing hỗ trợ).
- Thực hiện và đánh giá các bước triển khai của kế hoạch Marketing.
- Quản lý và giám sát công tác in ấn, xuất bản mọi tài liệu liên quan đến Marketing, nhằm đảm bảo thống nhất theo quy chuẩn về thiết kế của bộ thương hiệu.
- Chịu trách nhiệm bảo mật, tính chính xác, trung thực và hậu quả xảy ra thuộc trách nhiệm và quyền hạn của mình được phân công.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo.
- Theo dõi, tổng hợp, đánh giá và báo cáo định kỳ/đột xuất cho Trưởng ban Phát triển Kinh doanh tháng/quý/năm.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị kinh Doanh, Marketing và các ngành có liên quan.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng phân tích thị trường tốt, có tầm nhìn chiến lược về phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường, phát triển thương hiệu.
- Kỹ năng làm việc nhóm, trình bày, diễn thuyết.
- Kỹ năng xây dựng quan hệ, tương tác và thương lượng.
- Kỹ năng quản trị thời gian.
- Kỹ năng đánh giá kết quả và cải thiện.
- Có khả năng lãnh đạo, điều hành, nhanh nhẹn và quyết đoán.
- Xử lý công việc khéo léo, tế nhị.
- Khả năng giao tiếp và đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành.
- Thành thạo tin học văn phòng & các phần mềm chuyên dùng có liên quan.
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, tận tụy gắn bó với công việc, với Công ty.
- Chủ động trong công việc, khả năng làm việc độc lập khi công việc yêu cầu.
- Có khả năng làm việc nhóm và lãnh đạo mọi người đạt được mục tiêu đề ra.
- Khả năng thích ứng và linh hoạt với công việc áp lực cao.
- Quyết đoán và thận trọng trong công việc.
Thời gian: làm việc từ thứ hai đến thứ sáu
Thứ hai: từ 7h30 đến 17h15 (nghỉ trưa từ 11h45 đến 13h15)
Thứ ba - thứ sáu: từ 7h45 đến 17h15 (nghỉ trưa từ 11h45 đến 13h15)
Đồng phục:
Nam: Áo sơ mi trắng dài tay, quần tây đen, giày tây đen – cá nhân tự trang bị. Logo Công ty và caravat: sẽ cấp vào ngày nhận việc và đeo hằng ngày.
Nữ: Áo dài truyền thống – cá nhân tự trang bị. Logo Công ty: sẽ cấp vào ngày nhận việc và đeo hằng ngày.
Từ năm 2019, toàn bộ CBNV Mai Linh Corporation cùng nỗ lực hiện thực hóa Tầm nhìn – Sứ mạng – Giá trị cốt lõi bằng 5 mục tiêu:
Mỗi CBNV là 1 chủ đầu tư;
Mỗi CBNV sở hữu 1 căn nhà;
Mỗi CBNV sở hữu 1 hợp đồng bảo hiểm;
Mỗi CBNV sở hữu 1 gói chăm sóc y tế;
Mỗi CBNV sở hữu 1 sổ tiết kiệm.
Đây cũng là mục tiêu An cư lạc nghiệp, thịnh vượng và hạnh phúc cho toàn thể CBNV mà Mai Linh Corporation đang hướng tới.
Bạn vui lòng gửi CV qua: http://bit.ly/APPLYMLC