Thứ ba, 23 Tháng 3, 2021 | Danh mục : Cơ hội nghề nghiệp
Nghiên cứu, phân tích thị trường, nhu cầu của người tiêu dùng về sản phẩm, phân tích các xu hướng phát triển sản phẩm mới nhất phù hợp với nguồn lực của Tập đoàn;
Đề xuất ý tưởng phát triển sản phẩm, tính năng mới, xây dựng kế hoạch thực hiện dựa trên kết quả nghiên cứu;
Xây dựng nghiệp vụ và đảm bảo quy trình hoạt động/phát triển sản phẩm;
Thực hiện các công việc, trách nhiệm được giao khi có yêu cầu.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốt nghiệp đại học/ Có thể là sinh viên;
Nhanh nhẹn, trung thực;
Biết tiếng anh là một lợi thế;
Tư duy logic, biết nghiên cứu thị trường và kỹ năng thực hiện báo cáo.
Được hướng dẫn quy trình công việc;
Được đào tạo thêm kiến thức chuyên ngành;
Được hỗ trợ phụ cấp.
Thời gian: làm việc từ thứ hai đến thứ sáu
Thứ hai: từ 7h30 đến 17h15 (nghỉ trưa từ 11h45 đến 13h15)
Thứ ba - thứ sáu: từ 7h45 đến 17h15 (nghỉ trưa từ 11h45 đến 13h15)