Thứ ba, 23 Tháng 3, 2021 | Danh mục : Cơ hội nghề nghiệp
- Xây dựng các kế hoạch phát triển theo định hướng và đề xuất đưa ra về chính sách và sản phẩm;
- Tham mưu và tư vấn cho giám đốc về các kế hoạch phát triển dựa trên dữ liệu phân tích;
- Nghiên cứu thị trường, phân tích các biến động của thị trường;
- Nghiên cứu các xu hướng của thị trường;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan lên kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu khách hàng & đối thủ;
- Lập bảng khảo sát, tiến hành khảo sát và phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường;
- Thực hiện các buổi phỏng vấn chuyên sâu với khách hàng và khách hàng mục tiêu;
- Lập báo cáo về định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường;
- Đề xuất các thay đổi về sản phẩm/dịch vụ, định hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả khảo sát;
- Làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường để có các dữ liệu phục vụ cho công tác nghiên cứu – báo cáo;
- Liên tục cập nhật xu hướng thị trường và nghiên cứu của các agency khác.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp đại học- hoặc đang là sinh viên năm 3, năm 4;
- Nhanh nhẹn, trung thực;
- Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe;
- Giao tiếp tốt;
- Tiếng anh bắt buộc.
Được hướng dẫn quy trình công việc;
Được đào tạo thêm kiến thức chuyên ngành;
Được hỗ trợ phụ cấp.
Thời gian: làm việc từ thứ hai đến thứ sáu
Thứ hai: từ 7h30 đến 17h15 (nghỉ trưa từ 11h45 đến 13h15)
Thứ ba - thứ sáu: từ 7h45 đến 17h15 (nghỉ trưa từ 11h45 đến 13h15)