Thứ bảy, 07 Tháng 3, 2020 | Danh mục : Cơ hội nghề nghiệp
Mô tả công việc:
- Biên phiên dịch tài liệu tiếng Slovakia khi có yêu cầu.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Chủ tịch.
- Hỗ trợ công tác văn thư: Lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ khi đi công tác.
- Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác.
- Các công việc khác theo sự phân công.
- Giúp việc cho Chủ tịch trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết.
Yêu cầu công việc:
- Nữ (từ 25t – 35t): Ngôn ngữ tiếng Slovakia, Quản trị Kinh doanh….
- Kinh nghiệm thư ký Tổng giám đốc từ 2-3 năm.
- Tiếng Slovakia thành thạo 4 kỹ năng: Nghe – nói – đọc – viết (Biên phiên dịch).
- Có kinh nghiệm Thư ký văn phòng, Quản trị văn phòng, Ngôn ngữ Anh… Kỹ năng soạn thảo văn bản, Word, Excel tốt Kỹ năng quản lý hồ sơ, dữ liệu, kỹ năng lập kế hoạch, năng động Tác phong chuyên nghiệp, tự tin