Thứ hai, 28 Tháng 9, 2020 | Danh mục : Cơ hội nghề nghiệp
- Tham mưu và giúp cho Giám đốc chi nhánh trong công việc kinh doanh;
- Mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng;
- Giới thiệu sản phẩm dịch vụ của công ty đến khách hàng;
- Theo dõi, chăm sóc, xử lý các thông tin khách hàng, thu thập ý kiến và thực hiện mọi nhu cầu thay đổi của khách hàng đối với các sản phẩm của công ty (gia hạn, thanh lý, giao HĐ TXC, MCC…);
- Theo dõi tăng giảm khách hàng, theo dõi số cuộc gọi hằng ngày;
- Giải quyết các khiếu nại khách hàng về dịch vụ taxi;
- Kiểm tra tình hình kinh doanh tại điểm tiếp thị;
- Lên kế hoạch nghiên cứu và mở rộng thị trường;
- Thực hiện chiến lược, chính sách hợp tác kinh doanh.
- Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế vận tải hoặc các chuyên ngành có liên quan khác.
- Ngoại ngữ: chứng chỉ B Anh văn hoặc tương đương trở lên;
- Vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng.
- Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán;
- Kỹ năng thuyết phục;
- Kỹ năng tư vấn, giải đáp thắc mắc;
- Khả năng đọc, nghe, hiểu thông tin và chuyển hóa thành thông tin có ích dưới dạng văn bản;
- Kỹ năng trình bày rõ ràng, chính xác và hiệu quả.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy với công việc;
- Quyết đoán, chủ động trong công việc;
- Trung thực, điềm tĩnh, chín chắn;
- Khả năng thích ứng và linh hoạt với công việc;
- Giữ bí mật các thông tin về kinh doanh của công ty;
- Linh hoạt, văn minh, hòa đồng và cầu tiến.
Từ năm 2019, toàn bộ CBNV Mai Linh Corporation cùng nỗ lực hiện thực hoá Tầm nhìn – Sứ mạng – Giá trị cốt lõi bằng 5 mục tiêu:
- Mỗi CBNV là 1 CHỦ ĐẦU TƯ;
- Mỗi CBNV sở hữu 1 CĂN NHÀ;
- Mỗi CBNV sở hữu 1 HỢP ĐỒNG BẢO HIỂM NHÂN THỌ;
- Mỗi CBNV sở hữu 1 GÓI CHĂM SÓC Y TẾ;
- Mỗi CBNV sở hữu 1 SỔ TIẾT KIỆM.
Đây cũng là mục tiêu An cư lạc nghiệp, thịnh vượng và hạnh phúc cho toàn thể CBNV mà Mai Linh Corporation đang hướng tới.
Bạn vui lòng gửi CV qua: http://bit.ly/APPLYMLC