Thứ tư, 08 Tháng 2, 2023 | Danh mục : Cơ hội nghề nghiệp
- Tham mưu cho Trưởng ban Hành chính về các chính sách liên quan đến quản lý cơ sở vật chất, đồng phục, thời giờ làm việc, vệ sinh môi trường, an ninh, phòng cháy chữa cháy, an toàn lao động, kỹ thuật vận hành Tòa nhà, các phương án tiết kiệm điện – nước;
- Xây dựng, ban hành và triển khai, giám sát việc thực hiện các quy định/ quy trình liên quan;
- Rà soát, kiểm tra và tìm kiếm đối tác cung cấp dịch vụ bảo trì vận hành tòa nhà với giá cả hợp lý và chất lượng tốt; Quản lý các hợp đồng bảo trì, bảo dưỡng;
- Lên kế hoạch theo dõi, giám sát các hạng mục bảo trì và không bảo trì hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật vận hành tòa nhà;
- Lên kế hoạch sửa chữa thay thế các trang thiết bị phục vụ văn phòng làm việc và cơ sở hạ tầng vận hành tòa nhà;
- Kiểm định, kiểm tra thường xuyên và định kỳ các thiết bị theo quy định: hệ thống điện tòa nhà, hệ thống chống sét – PCCC, thang máy, máy phát điện, máy lạnh trung tâm, máy nước nóng lạnh, báo trộm, báo cháy, ...;
- Huấn luyện Tổ Bảo vệ sử dụng máy phát điện và đảo điện khi có sự cố mất điện của một trong hai tòa nhà;
- Thường xuyên kiểm tra, rà soát và sửa chữa kịp thời hệ thống thông tin liên lạc của tòa nhà; bảo đảm hệ thống hoạt động tốt và hiệu quả;
- Sắp xếp và bố trí các vị trí làm việc theo yêu cầu;
- Tập huấn và huấn luyện công tác PCCC, báo trộm, báo cháy, cứu hộ thang máy;
- Phụ trách lực lượng Bảo vệ tòa nhà, nắm chắc các vị trí, mục tiêu được phân công. Kiểm tra, nhắc nhở lực lượng bảo vệ thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ và vị trí được phân công;
- Đảm bảo an ninh trật tự, an toàn bên trong và xung quanh tòa nhà. Báo cáo kịp thời cho Lãnh đạo và các Phòng, Ban chức năng liên quan khi có tình huống mất an ninh xảy ra;
- Kiểm soát và đảm bảo công tác vệ sinh môi trường;
- Giải quyết ngay tức thời các khiếu nại khách hàng và chuyển thông tin cho các bộ phận chuyên môn;
- Phối hợp bộ phận chức năng duy tu, bảo trì và làm đẹp khu vực tiền sảnh;
- Chăm sóc cây xanh tại khu vực quản lý;
- Kiểm soát hàng ngày việc thực hiện nội quy, quy định của CBNV và khách hàng;
- Quản lý Tổ Kỹ thuật, Tổ VSMT, Bảo vệ;
- Trực tiếp phân công công việc cụ thể cho CBNV trực thuộc;
- Thực hiện đánh giá CBNV đúng quy định, thời gian;
- Lập kế hoạch và dự trù các khoản chi phí quản lý vận hành tòa nhà;
- Báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng ban Hành chính trong công tác Quản lý vận hành Tòa nhà;
- Phục vụ hậu cần trong các sự kiện của Công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Hành chính.
- Ưu tiên Nam, tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng, soạn thảo các văn bản chuyên ngành, nghiệp vụ văn phòng.
- Xử lý tình huống nhanh, giao tiếp truyền đạt tốt.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm;
- Kỹ năng xử lý tình huống và giao tiếp tốt;
- Kỹ năng giải quyết khiếu nại khách hàng.
Thời gian: làm việc từ thứ hai đến thứ sáu
Thứ hai: từ 7h30 đến 17h15 (nghỉ trưa từ 11h45 đến 13h15)
Thứ ba - thứ sáu: từ 7h45 đến 17h15 (nghỉ trưa từ 11h45 đến 13h15)
Địa điểm: 22 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM.
Đồng phục:
Nam: Áo sơ mi trắng dài tay, quần tây đen, giày tây đen – cá nhân tự trang bị. Logo Công ty và caravat: sẽ cấp vào ngày nhận việc và đeo hằng ngày.
Nữ: Áo dài truyền thống – cá nhân tự trang bị. Logo Công ty: sẽ cấp vào ngày nhận việc và đeo hằng ngày.
Từ năm 2019, toàn bộ CBNV Mai Linh Corporation cùng nỗ lực hiện thực hóa Tầm nhìn – Sứ mạng – Giá trị cốt lõi bằng 5 mục tiêu:
- Mỗi CBNV là 1 chủ đầu tư;
- Mỗi CBNV sở hữu 1 căn nhà;
- Mỗi CBNV sở hữu 1 bảo hiểm;
- Mỗi CBNV sở hữu 1 gói chăm sóc y tế;
- Mỗi CBNV sở hữu 1 sổ tiết kiệm.
Đây cũng là mục tiêu An cư lạc nghiệp, thịnh vượng và hạnh phúc cho toàn thể CBNV mà Mai Linh Corporation đang hướng tới.
Bạn vui lòng gửi CV qua: http://bit.ly/APPLYMLC