Thứ ba, 11 Tháng 8, 2020 | Danh mục : Cơ hội nghề nghiệp
-Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ và trả lời khách hàng qua điện thoại.
-Tiếp nhận và giải quyết thông tin thất lạc hành lý , thông tin phản hồi về dịch vụ taxi
-Hướng dẫn và giải đáp thắc mắc lái xe gặp khó khăn về ngôn ngữ khi phục vụ khách hàng nước ngoài.
-Tốt nghiệp 12/12 trở lên
-Thành thạo tiếng Anh
-Làm việc theo ca
-Có kỹ năng làm việc theo nhóm
Từ năm 2019, toàn bộ CBNV Mai Linh Corporation cùng nỗ lực hiện thực hoá Tầm nhìn – Sứ mạng – Giá trị cốt lõi bằng 5 mục tiêu:
- Mỗi CBNV là 1 CHỦ ĐẦU TƯ;
- Mỗi CBNV sở hữu 1 CĂN NHÀ;
- Mỗi CBNV sở hữu 1 HỢP ĐỒNG BẢO HIỂM NHÂN THỌ;
- Mỗi CBNV sở hữu 1 GÓI CHĂM SÓC Y TẾ;
- Mỗi CBNV sở hữu 1 SỔ TIẾT KIỆM.
Đây cũng là mục tiêu An cư lạc nghiệp, thịnh vượng và hạnh phúc cho toàn thể CBNV mà Mai Linh Corporation đang hướng tới.
Bạn vui lòng gửi CV qua: https://bit.ly/TD-MLC08