Nhân Viên IT Help Desk

Thứ hai, 02 Tháng 11, 2020 | Danh mục : Cơ hội nghề nghiệp

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Hỗ trợ người dùng xử lý các lỗi liên quan đến máy tính, phần mềm ứng dụng, máy in, email, hệ thống mạng dây, không dây ..

- Tương tác app khách hàng, app lái xe đảm bảo luôn có nhân sự hỗ trợ 24/7.

- Theo dõi cảnh báo về các hệ thống để giải quyết sự cố kịp thời.

- Cài đặt, cấu hình, hỗ trợ người dùng về các ứng dụng, phần mềm tiện ích, hệ điều hành thông thường trên PC / Laptop.

- Thực hiện cài đặt và đề xuất bảo hành, bảo trì các thiết bị CNTT.

- Các công việc khác theo phân công của IT Manager.

- Thực hiện các công việc kiêm vai trò Thư ký của Ban CNTT.

 

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng các trường kỹ thuật – chuyên ngành Công nghệ Thông tin hoặc Điện tử viễn thông.

- Kỹ năng về network, cài đặt PC,

- Hiểu biết về hệ thống mạng LAN, WAN.

- Có khả năng cài đặt và quản lý các ứng dụng cho máy trạm.

- Có kinh nghiệm về các hệ điều hành hành.

- Có khả năng làm việc với các thiết bị mạng (switch, router..) là lợi thế.

- Có các chứng chỉ quốc tế về Công nghệ Thông tin hoặc đã qua các khóa đào tạo, luyện thi là một lợi thế.

- Nhiệt tình, giao tiếp tốt và chủ động trong công việc.

- Khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh.

 

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Từ năm 2019, toàn bộ CBNV Mai Linh Corporation cùng nỗ lực hiện thực hoá Tầm nhìn – Sứ mạng – Giá trị cốt lõi bằng 5 mục tiêu:

- Mỗi CBNV là 1 CHỦ ĐẦU TƯ;

- Mỗi CBNV sở hữu 1 CĂN NHÀ;

- Mỗi CBNV sở hữu 1 HỢP ĐỒNG BẢO HIỂM NHÂN THỌ;

- Mỗi CBNV sở hữu 1 GÓI CHĂM SÓC Y TẾ;

- Mỗi CBNV sở hữu 1 SỔ TIẾT KIỆM.

Đây cũng là mục tiêu An cư lạc nghiệp, thịnh vượng và hạnh phúc cho toàn thể CBNV mà Mai Linh Corporation đang hướng tới.

 

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Bạn vui lòng gửi CV qua: http://bit.ly/APPLYMLC

 

Chi tiết

  • Mức lương 0 VND
  • Kinh nghiệm 1 năm
  • Giới tính Nam
  • Bằng cấp CĐ-ĐH
  • Nơi làm việc TP.Hồ Chí Minh
  • Hết hạn 31/12/2020

Đăng ký nhận tin

Tổng đài taxi toàn quốc 1055