Thứ ba, 23 Tháng 3, 2021 | Danh mục : Cơ hội nghề nghiệp
Tham mưu và đề xuất các chính sách kinh doanh tăng số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ, đảm bảo thực hiện chỉ tiêu khách hàng đã đề ra.
Lập kế hoạch và giao chỉ tiêu về phát triển khách hàng trên toàn hệ thống.
Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu phát triển khách hàng đã đưa ra.
Quản lí và tương tác trực tiếp với các đội ngũ nhân viên kinh doanh khách hàng tại đơn vị.
Tìm kiếm, thiết lập và duy trì các mối quan hệ với đối tác, các khách hàng tiềm năng nhằm mở rộng thị trường, thị phần
Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lí đội ngũ chăm sóc khách hàng. Dùng hệ thống và đội ngũ này đảm bảo dịch vụ khách hàng, tìm kiếm khách hàng và tăng doanh thu.
Báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên người tốt nghiệp một trong các ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, ngoại ngữ,...;
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí sales manager hoặc tính chất công việc tương tự;
Khả năng xử lý số liệu, nhạy bén với con số, thành thạo Word, Excel;
Thời gian: làm việc từ thứ hai đến thứ sáu
Thứ hai: từ 7h30 đến 17h15 (nghỉ trưa từ 11h45 đến 13h15)
Thứ ba - thứ sáu: từ 7h45 đến 17h15 (nghỉ trưa từ 11h45 đến 13h15)
Đồng phục:
Nam: Áo sơ mi trắng dài tay, quần tây đen, giày tây đen – cá nhân tự trang bị. Logo Công ty và caravat: sẽ cấp vào ngày nhận việc và đeo hằng ngày.
Nữ: Áo dài truyền thống – cá nhân tự trang bị. Logo Công ty: sẽ cấp vào ngày nhận việc và đeo hằng ngày.
Từ năm 2019, toàn bộ CBNV Mai Linh Corporation cùng nỗ lực hiện thực hoá Tầm nhìn – Sứ mạng – Giá trị cốt lõi bằng 5 mục tiêu:
Mỗi CBNV là 1 chủ đầu tư;
Mỗi CBNV sở hữu 1 căn nhà;
Mỗi CBNV sở hữu 1 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ;
Mỗi CBNV sở hữu 1 gói chăm sóc y tế;
Mỗi CBNV sở hữu 1 sổ tiết kiệm.
Đây cũng là mục tiêu An cư lạc nghiệp, thịnh vượng và hạnh phúc cho toàn thể CBNV mà Mai Linh Corporation đang hướng tới.