Thứ tư, 29 Tháng 12, 2021 | Danh mục : Cơ hội nghề nghiệp
- Tư vấn cho khách hàng về việc đầu tư xe smartcar vào hệ thống MLG;
- Huy động khách hàng đầu tư xe smartcar vào MLG theo chỉ tiêu được BĐH giao hàng năm;
- Lập hồ sơ xe smartcar/tiếp nhận xe mới đầy đủ, thông tin chính xác;
- Tiếp nhận và giải quyết các hồ sơ thanh lý, tái ký, chuyển nhượng, thu tiền thương hiệu của xe smartcar.
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng. Ưu tiên tốt nghiệp ĐH KT, Tài chính ngân hàng Tp.HCM.
- Đam mê công việc chăm sóc khách hàng.
- Yêu thích mô hình dịch vụ công nghệ thông tin.
- Có khả năng giao tiếp tuyệt vời, đàm phán tốt, tính toán nhanh, chăm chỉ, nhạy bén.
- Nhanh nhẹn, có khả năng xử lý tình huống tốt.
Thời gian: làm việc từ thứ hai đến thứ sáu
Thứ hai: từ 7h30 đến 17h15 (nghỉ trưa từ 11h45 đến 13h15)
Thứ ba - thứ sáu: từ 7h45 đến 17h15 (nghỉ trưa từ 11h45 đến 13h15)
Địa điểm: 22 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM.
Đồng phục:
Nam: Áo sơ mi trắng dài tay, quần tây đen, giày tây đen – cá nhân tự trang bị. Logo Công ty và caravat: sẽ cấp vào ngày nhận việc và đeo hằng ngày.
Nữ: Áo dài truyền thống – cá nhân tự trang bị. Logo Công ty: sẽ cấp vào ngày nhận việc và đeo hằng ngày.
Từ năm 2019, toàn bộ CBNV Mai Linh Corporation cùng nỗ lực hiện thực hóa Tầm nhìn – Sứ mạng – Giá trị cốt lõi bằng 5 mục tiêu:
- Mỗi CBNV là 1 chủ đầu tư;
- Mỗi CBNV sở hữu 1 căn nhà;
- Mỗi CBNV sở hữu 1 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ;
- Mỗi CBNV sở hữu 1 gói chăm sóc y tế;
- Mỗi CBNV sở hữu 1 sổ tiết kiệm.
Đây cũng là mục tiêu An cư lạc nghiệp, thịnh vượng và hạnh phúc cho toàn thể CBNV mà Mai Linh Corporation đang hướng tới.
Bạn vui lòng gửi CV qua: http://bit.ly/APPLYMLC