Thứ năm, 05 Tháng 11, 2020 | Danh mục : Cơ hội nghề nghiệp
- Nâng cao ứng dụng hiện tại để cải thiện chất lượng sử dụng
- Nâng cao tần suất sử dụng ứng dụng đối với tài xế
- Quản lý và phát triển cộng đồng tài xế thông qua các mạng xã hội để nâng cao hiệu quả kinh doanh cũng như hỗ trợ tài xế có nhu cầu
- Tăng trưởng kinh doanh của tất cả các doanh nghiệp Mai Linh được tạo ra thông qua các sáng kiến kỹ thuật số
- Phát triển sự hiện diện và hợp tác trực tuyến cho tất cả các mảng kinh doanh Mai Linh bao gồm MKX
- Báo cáo tình hình sử dụng ứng dụng & bán hàng kỹ thuật số
Trình độ & Kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Đại học quốc tế, chuyên ngành kinh doanh hoặc kinh tế
- Yêu thích mảng dịch vụ khách hàng digital
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng, 1 năm kinh nghiệm làm việc tại tổng đài
- Hiểu biết tốt về doanh nghiệp địa phương và nhân khẩu học tại chi nhánh / khu vực
Kiến thức & Kỹ năng
- Có hiểu biết sâu sắc về đặc thù địa phương
- Giao tiếp tốt với tài xế nội bộ và khách hàng
- Có khả năng truyền thông mạng xã hội & OTT để phát triển cộng đồng
Từ năm 2019, toàn bộ CBNV Mai Linh Corporation cùng nỗ lực hiện thực hoá Tầm nhìn – Sứ mạng – Giá trị cốt lõi bằng 5 mục tiêu:
- Mỗi CBNV là 1 CHỦ ĐẦU TƯ;
- Mỗi CBNV sở hữu 1 CĂN NHÀ;
- Mỗi CBNV sở hữu 1 HỢP ĐỒNG BẢO HIỂM NHÂN THỌ;
- Mỗi CBNV sở hữu 1 GÓI CHĂM SÓC Y TẾ;
- Mỗi CBNV sở hữu 1 SỔ TIẾT KIỆM.
Đây cũng là mục tiêu An cư lạc nghiệp, thịnh vượng và hạnh phúc cho toàn thể CBNV mà Mai Linh Corporation đang hướng tới.
Bạn vui lòng gửi CV qua: http://bit.ly/APPLYMLC