CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ VẬN HÀNH HỆ THỐNG ORACLE

Thứ tư, 24 Tháng 4, 2024 | Danh mục : Cơ hội nghề nghiệp

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Hỗ trợ người dùng Oracle: tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ từ user, hướng dẫn user các chức năng hệ thống, phối hợp phòng nghiệp vụ kế toán để hướng dẫn nghiệp vụ cho user.

- Thông tin cho user về lịch bảo trì của Oracle.

- Phối hợp với đơn vị bảo trì hệ thống để giải quyết các lỗi phát sinh: tiếp nhận lỗi (lỗi hệ thống, lỗi nhập liệu, thao tác của user) từ user, phân tích, tìm giải pháp, xử lý, và phản hồi user; làm việc với đơn vị hỗ trợ bảo trì hệ thống, đơn vị cung cấp phần mềm Oracle để tìm giải pháp, xử lý và phản hồi user.

- Thiết lập cấu hình hệ thống: tạo mới, thay đổi, bổ sung, như: Transaction Type, Set Distribution, Receivable activity, Document Sequence, Opening and Closing Account Periods, v.v.v, và các danh mục khác của hệ thống. 

- Thiết lập phân quyền: tạo mới/điều chỉnh/hủy phân quyền user, quản lý danh sách user và bảng phân quyền, reset password.

- Tiếp nhận lịch nâng cấp phần mềm (các bản Update theo quý - 4 lần/năm) từ hãng Oracle. Phối hợp với nhóm hỗ trợ Oracle (Key User) kiểm tra tính tương thích của các Bản update và Setup hiện tại của Mai Linh trên môi trường TEST nhằm đảm bảo hệ thống vận hành ổn định trước khi cập nhật trên môi trường PROD.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Cán bộ quản lý.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành CNTT, Tài chính -  kế toán,..

- Ít nhất 02 năm triển khai giải pháp Oracle Fusion Finance.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai hệ thống Oracle Fusion Finance.

- Kiến thức về các quy trình nghiệp vụ ERP.

- Kỹ năng tư vấn, đào tạo và triển khai hệ thống ERP.

- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.

- Kỹ năng giao tiếp, phối hợp với các phòng ban để giải quyết các yêu cầu nghiệp vụ.

- Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập.

- Kỹ năng trình bày, lập kế hoạch và giám sát công việc. 

- Đọc hiểu tài liệu chuyên ngành tiếng Anh.

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

- Chịu được áp lực cao, sẵn sàng làm việc ngoài giờ để đảm bảo tiến độ công việc.

- Sẵn sàng đi công tác.

THÔNG TIN LÀM VIỆC

Thời gian: làm việc từ thứ hai đến thứ sáu

  • Thứ hai: từ 7h30 đến 17h15 (nghỉ trưa từ 11h45 đến 13h15)

  • Thứ ba - thứ sáu: từ 7h45 đến 17h15 (nghỉ trưa từ 11h45 đến 13h15)

Địa điểm: 22 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM.

Đồng phục: 

  • Nam: Áo sơ mi trắng dài tay, quần tây đen, giày tây đen – cá nhân tự trang bị. Logo Công ty và caravat: sẽ cấp vào ngày nhận việc và đeo hằng ngày.

  • Nữ: Áo dài truyền thống – cá nhân tự trang bị. Logo Công ty: sẽ cấp vào ngày nhận việc và đeo hằng ngày.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Từ năm 2019, toàn bộ CBNV Mai Linh Corporation cùng nỗ lực hiện thực hóa Tầm nhìn – Sứ mạng – Giá trị cốt lõi bằng 5 mục tiêu:

- Mỗi CBNV là 1 chủ đầu tư;

- Mỗi CBNV sở hữu 1 căn nhà;

- Mỗi CBNV sở hữu 1 bảo hiểm;

- Mỗi CBNV sở hữu 1 gói chăm sóc y tế;

- Mỗi CBNV sở hữu 1 sổ tiết kiệm.

Đây cũng là mục tiêu An cư lạc nghiệp, thịnh vượng và hạnh phúc cho toàn thể CBNV mà Mai Linh Corporation đang hướng tới.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Bạn vui lòng gửi CV qua: http://bit.ly/APPLYMLC hoặc gửi mail về địa chỉ tuyendung@mailinh.vn

Chi tiết

  • Mức lương 0 VND
  • Kinh nghiệm 2 năm
  • Giới tính Nam
  • Bằng cấp CĐ-ĐH
  • Nơi làm việc TP.Hồ Chí Minh
  • Hết hạn 31/05/2024

Đăng ký nhận tin

Tổng đài taxi toàn quốc 1055