Trả lại tài sản để quên lái xe Mai Linh Hà Nội được khách hàng hết lời ca ngợi

Thứ năm, 12 Tháng 9, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Sáng ngày 10.9 Ban lãnh đạo Mai Linh Hà Nội đã khen thưởng cho lái xe Nguyễn Tiến Dũng – số tài 2578 thuộc đội xe VN5 Mai Linh Hà Nội vì đã có hành động đẹp trả lại tài sản có giá trị cho khách hàng.

Theo anh Nguyễn Văn Dũng cho biết, lúc đó vào khoảng 17h30 ngày 5/9 anh có nhận đón một cuốc khách đi từ Trung tâm thương mại Royal City đến sân bay Nội Bài. Trong lúc di chuyển, vì đang trong giờ cao điểm nên đường rất đông, khách hàng có yêu cầu anh di chuyển nhanh để kịp giờ bay nên anh đã chọn cung đường thoáng nhất để di chuyển cho kịp giờ của khách hàng. Trước sự nhiệt tình của anh, khách hàng đã tỏ ra rất hài lòng và vui vẻ trò chuyện cùng với anh suốt chặng đường.

Sau khi di chuyển đưa khách đến sân bay Nội Bài, vì khách hàng đang vội nên lái xe Dũng đã nhanh chóng xuống xe hỗ trợ mang hành lý khách hàng vào sảnh. Sau khi quay trở lại xe để đi kinh doanh tiếp thì lái xe Dũng mới phát hiện một chiếc ví để quên trên ghế xe của mình. Lo lắng khách hàng không có giấy tờ tùy thân để làm thủ tục, sau khi cầm chiếc ví chạy theo không kịp lái xe Dũng đã liên tục gọi điện cho khách hàng để trả lại tài sản, tuy nhiên do khách hàng đang bận hoặc không để ý  điện thoại nên đã không trả lời.

“Lúc đó tôi gọi đến 4 cuộc thì cả 4 cuộc khách hàng đều không nghe, trong khi đó an ninh sân bay liên tục nhắc nhở di chuyển nên tôi phải cố gắng xin phép đỗ lại vài phút để đợi trả lại tài sản cho khách hàng. Phải đến cuộc gọi thứ 5 thì khách hàng mới nghe máy và quay trở lại để nhận lại chiếc ví để quên của mình”, lái xe Nguyễn Tiến Dũng chia sẻ thêm.

Lái xe Nguyễn Tiến Dũng - Số tài 2578 thuộc đội xe VN5 Mai Linh Hà Nội

Trước khi máy bay cất cánh, để bày tỏ sự biết ơn của mình đến anh lái xe tốt bụng và nhiệt tình chị Trương Hương Duyên – khách hàng để quên tài sản trên xe có gửi lại cho lái xe Dũng một đoạn tin nhắn có nội dung như sau: “Cám ơn Dũng rất nhiều vì đã hỗ trợ nhiệt tình trên đường đi, gửi lại ví cho mình và nhẫn nại liệ hệ trong lúc gấp gáp như vậy. Hành động của Dũng thật dễ thương và đáng quý! Hy vọng sẽ được gặp lại để cảm ơn chân thành hơn”.

Khách hàng nhắn tin cảm ơn lái xe Nguyễn Tiến Dũng vì đã có hành động đẹp trả lại tài sản cho khách hàng

Trước hành động ý nghĩa trên, Ban lãnh đạo Mai Linh Hà Nội đã tổ chức khen thưởng lái xe Nguyễn Tiến Dũng trên toàn hệ thống. Hành động nhỏ nhưng ý nghĩa lớn, xin được cảm ơn lái xe Nguyễn Tiến Dũng, chúc anh và anh em lái xe Mai Linh nhiều sức khỏe, kinh doanh tốt và luôn để lại ấn tượng đẹp trong lòng khách hàng!

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055