"Trả lại tài sản bỏ quên là chuyện bình thường, hiến nhiên với chúng tôi..."

Thứ năm, 06 Tháng 12, 2018 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

“Nhặt được của rơi, trả người đánh mất” là nguyên tắc nằm lòng của tất cả lái xe taxi Mai Linh. Lái xe Trần Thế Anh (MSNV 037292, Số tài 6877) thuộc Mai Linh Hồ Chí Minh vừa trả lại tài sản giá trị cho khách.
9h30 ngày 5/12 lái xe Thế Anh đón khách hàng tên Đinh Tuyết Nga đi từ sân bay Tân Sân Nhất về đường Lý Tự Trọng, Quận 1. Sau khi khách xuống xe, anh Thế Anh vệ sinh xe để đón khách mới thì phát hiện khách hàng đã để quên 1 máy tính bảng hiệu Lenova trị giá 10 triệu đồng. Lái xe Thế Anh đã nhanh chóng thông báo cho bộ phận chăm sóc khách hàng tìm lại chủ nhân của tài sản. Sau đó khách hàng Đinh Tuyết Nga đã nhận lại tài sản của mình. 

Đại diện công ty bàn giao lại tài sản cho khách hàng

Lái xe Trần Thế Anh chia sẻ: “Tôi rất vui khi tài sản bị thất lạc đã trở về với chủ nhân. Tôi cũng như các anh em lái xe của Mai Linh luôn mong muốn được phục vụ khách hàng một cách tốt nhất như thể chúng tôi đang chăm sóc cho người thân yêu của mình. Việc trả lại tài sản khách bị quên trên xe, với lái xe chúng tôi là chuyện bình thường, hiển nhiên. Có chút may mắn là tôi phát hiện ngay khi khách xuống xe nên việc trao trả không có gì khó khăn.”
 

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055