TPHCM: Hành khách nhận tại tài sản từ anh lái xe trung thực

Thứ tư, 08 Tháng 5, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Đang trên đường đi kinh doanh thì lái xe Bùi Xuân Thịnh (MSNV:010250, Mã tài: 8533) đón một khách nam tại Khách sạn Victoria (Võ Văn Tần, Quận 3, TPHCM) và di chuyển đến đường Đồng Khởi (quận 1).

Sau khi trả khách, lái xe Bùi Xuân Thịnh tiếp tục đi kinh doanh. Lái xe dừng ở điểm xếp tài tại Bệnh viện Nhi đồng 2 ( Lý Tự Trọng, Quận 1) thì phát hiện hành khách để quên một cặp da trên xe. Chia sẻ với chúng tôi, lái xe cho biết, khách nam ngồi kế trước và chiếc cặp da để ở dưới ghế, gần bộ đàm. Chính vì thế, khi dừng lại và quan sát trong xe thì lái xe Thịnh mới phát hiện.

Nhanh chóng, lái xe báo về Tổng đài. Bộ phận Chăm sóc khách hàng xác minh, chiếc cặp da trên là của hành khách Đồng Văn An. Hành khách được công ty liên hệ để lấy lại tài sản. Tổng tài sản ước tính khoảng 60 triệu đồng.

Lái xe Bùi Xuân Thịnh

Việc làm tử tế của lái xe đã được Ban Lãnh đạo Tập đoàn tuyên dương, khen thưởng vào sáng nay. Chia sẻ cảm xúc của mình, lái xe cho biết : “Tôi nghĩ đây là việc làm bình thường, vì tài sản của mình, mình mất thì mình cũng lo lắng, người khác cũng vậy. Ai quên thì mình đem đi trả cho họ thôi.”

Khen thưởng lái xe trả lại tài sản cho khách hàng

Trong suốt 26 năm phát triển, Tập đoàn Mai Linh luôn chú trọng đào tạo nhân viên lái xe để mang đến cho hành khách những chuyến đi an toàn với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đặc biệt, những lái xe của Mai Linh luôn  tham gia tích cực vào công tác bảo vệ an ninh Tổ quốc, liên tục bắt cướp, trả lại đồ cho hành khách và đã hỗ trợ đắc lực cho lực lượng công an trong phòng chống tội phạm đây là truyền thống tốt đẹp thể hiện nét đẹp văn hóa doanh nghiệp của một tập đoàn kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách bằng taxi hàng đầu Việt Nam.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055