Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm Khu công nghệ cao Hòa Lạc và chứng kiến " Lễ ký thỏa thuận hợp tác " áp dụng triển khai công nghệ cao trong kết nối phương tiện giao thông giữa Tập đoàn Mai Linh và VNPT Technology.

Thứ sáu, 23 Tháng 2, 2018 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Ngày 22/2, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã tới thăm và làm việc tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Chuyến thăm diễn ra vào những ngày đầu tiên của Xuân mới Mậu Tuất như một chuyến "xông đất" đầu năm mang ý nghĩa như một thông điệp của Chính phủ đặc biệt quan tâm đến lĩnh vực công nghệ và phát triển khoa học công nghệ của đất nước.
Cùng dự buổi làm việc có Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam; Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông Trương Minh Tuấn; Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Chu Ngọc Anh; Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng; Lãnh đạo UBND thành phố Hà Nội và nhiều Tập đoàn lớn, nhà đầu tư trong và ngoài nước.
Đại diện tập đoàn Mai Linh ông Hồ Quốc Phi TGĐ Mai Linh miền Bắc và Ông Ngô Hùng Tín, Phó Tổng Giám đốc VNPT kiêm Chủ tịch VNPT Technology đã ký kết thỏa thuận hợp tác áp dụng triển khai công nghệ cao trong kết nối phương tiện giao thông

.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055