THƯ CHÚC TẾT từ CHỦ TỊCH TẬP ĐOÀN/TỔNG GIÁM ĐỐC HỒ HUY

Thứ sáu, 28 Tháng 1, 2022 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

THƯ CHÚC TẾT

Quý khách hàng, đối tác, nhà đầu tư và toàn thể CBNV Tập đoàn Mai Linh thân mến.
Nhân dịp năm mới Nhâm Dần, tôi thay mặt Tập đoàn Mai Linh xin gửi tới Quý khách hàng, đối tác, nhà đầu tư và toàn thể CBNV lời chúc sức khỏe, may mắn, an khang, thịnh vượng.

Khép lại năm 2021 đen tối của cả thế giới và Việt Nam, chúng ta cùng chào đón 2022 và ước mong một năm mới an lành, hạnh phúc - một năm không còn dịch bệnh và đau thương, mà tràn đầy sức sống và nụ cười.

Xin chân thành cám ơn tất cả mọi người đã đồng hành, chia sẻ, cùng Mai Linh trải qua biết bao thăng trầm và thử thách của thời cuộc. Chưa có lúc nào tôi thấy thấm thía bốn chữ “đồng cam cộng khổ” như lúc này. Chúng ta còn mạnh khỏe bên nhau hôm nay là đã được nhận một ân huệ lớn của cuộc đời. Hai năm trời sóng gió vì đại dịch COVID-19 đã dạy cho chúng ta sức chịu đựng, sự can trường, cũng như tình yêu thương và lòng trắc ẩn. Chúng ta biết yêu thương hơn và có trách nhiệm hơn với gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp, hiểu thêm những gì là giá trị thực sự của cuộc sống, cũng như biết trân quý những gì ta có.

Năm 2021 dịch bệnh gây khủng hoảng trên mọi lĩnh vực của kinh tế xã hội toàn cầu, Tập đoàn Mai Linh cũng phải đối mặt với khó khăn thử thách chưa từng có trong lịch sử 32 năm hình thành và phát triển. Thời kỳ cao điểm của đại dịch, vận tải hành khách nhiều nơi phải tạm ngừng kinh doanh không có doanh thu, những tỉnh thành không áp dụng chỉ thị 16 thì doanh thu sụt giảm xuống đáy. Nhưng thay vì đóng cửa cho nhân viên nghỉ việc, Mai Linh đã tổ chức, bố trí lái xe và CBNV tham gia các chương trình đồng hành hỗ trợ cộng đồng trên tuyến đầu chống dịch.

Đặc biệt, biệt đội taxi cấp cứu Mai Linh đã dũng cảm xông pha vào những nơi nguy hiểm nhất, giữa thời điểm đại dịch căng thẳng nhất để chở cấp cứu các bệnh nhân đang vật lộn giữa lằn ranh sinh tử. Hình ảnh người lái xe Mai Linh trong bộ đồ bảo hộ y tế dìu, bế, khiêng bệnh nhân COVID-19, vác bình ô xy chạy vào nhà bệnh nhân trong hẻm hỗ trợ sơ cứu và chở đi cấp cứu là biểu hiện sáng ngời của tinh thần nhân văn, của tình người và lòng trắc ẩn.

Cũng trong năm qua, toàn hệ thống đã khởi nghiệp các ngành nghề mới như bảo hiểm, logistics, thương mại, thực sự chúng ta đã nỗ lực xoay sở đủ mọi cách để sinh tồn. Hiện tại giai đoạn căng thẳng nhất đã qua đi, nhưng hoạt động kinh doanh của Mai Linh chưa trở lại bình thường, do vậy năm nay chúng ta sẽ đón một cái Tết rất là khiêm tốn. Ban Lãnh đạo Tập đoàn chân thành xin lỗi vì những kế hoạch chưa thực hiện được và mong CBNV cảm thông chia sẻ, chung sức chung lòng tiếp tục cùng nhau vượt qua thử thách, vững vàng khởi nghiệp, tiến bước tương lai.

Khởi nghiệp là sống còn. Năm 2022 chúng ta sẽ đẩy mạnh khởi nghiệp các ngành nghề mới như logistic-vận chuyển hàng hóa, bảo hiểm, thương mại; tiếp tục khai thác tối đa các thế mạnh của Mai Linh, phát triển hệ sinh thái xoay quanh trục vận tải trên khắp 63 tỉnh thành và 4 huyện đảo; kết nối với các nền tảng siêu ứng dụng để phân phối các sản phẩm dịch vụ.


 

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055