THƯ CẢM ƠN

Thứ năm, 14 Tháng 7, 2022 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Kính gửi: Quý vị khách quý, Quý đối tác của Tập đoàn Mai Linh

Ngày 12/07/2022, lễ kỷ niệm 33 năm hình thành và phát triển của Tập đoàn Mai Linh đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí nồng ấm và gắn kết. 33 năm là thời điểm chín muồi để đánh dấu một Mai Linh trưởng thành, một Mai Linh có nhiều cống hiến cho cộng đồng xã hội, và một Mai Linh không ngừng khát vọng vươn xa.

Tập đoàn Mai Linh xin gửi lời cảm ơn trân trọng và sâu sắc nhất tới Quý vị khách quý, Quý đối tác, các đơn vị, ban ngành đã tới tham dự và gửi hoa chúc mừng Mai Linh nhân dịp kỷ niệm này. Sự quan tâm, ủng hộ của Quý vị đã góp phần quan trọng vào thành công của buổi lễ cũng như trong suốt quá trình xây dựng và phát triển của Tập đoàn Mai Linh, là động lực mạnh mẽ thúc đẩy Mai Linh tiến bước. Trong công tác tổ chức và đón tiếp vừa qua chắc chắn không tránh khỏi ít nhiều sơ suất, kính mong Quý vị rộng lòng chia sẻ và cảm thông.

Tin tưởng rằng Tập đoàn Mai Linh sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, ủng hộ và hợp tác của Quý khách hàng, đối tác, Quý cơ quan, đơn vị, ban ngành trên những chặng đường tiếp theo.

Kính chúc tất cả Quý vị sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Trân trọng cảm ơn.

Chủ tịch, Tổng Giám đốc Tập đoàn Mai Linh

HỒ HUY

 

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055