Thêm một chiếc điện thoại Vertu trở về với chính chủ

Thứ sáu, 12 Tháng 10, 2018 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

21g ngày 11/10/2018, anh Nguyễn Thái Dương đã đến bộ phận chăm sóc khách hàng Tập đoàn Mai Linh để nhận lại chiếc điện thoại siêu sang hiệu Vertu trị giá hơn 200 triệu mà anh đã bỏ quên trên xe taxi của hãng.

Trước đó, lúc 18h40, lái xe Lộc Nam Hùng (MSNV 015494, số tài 5439) đón hành khách trên đường Lý Tự Trọng (quận 1, TP.HCM). Khách xuống xe, anh Hùng phát hiện một chiếc điện thoại mang nhãn hiệu Vertu còn rơi lại. Anh Hùng gọi về công ty thông báo có khách để quên tài sản.

Về phía người khách, khi phát hiện mình đã quên điện thoại, anh gọi lên công ty CP Tập đoàn Mai Linh. Anh vô cùng hài lòng khi biết chiếc điện thoại đắt tiền của mình đang được cất giữ chờ anh đến nhận.

“Điện thoại là vật bất ly thân của mỗi người, tôi không quan tâm đến giá trị của nó là bao nhiêu tôi chỉ nghĩ đơn giản là tìm được chủ nhân càng sớm càng tốt ” anh Hùng chia sẻ.

Trung thực là bài học đạo đức từ thuở vỡ lòng. Tại Tập đoàn Mai Linh, nơi cung cấp dịch vụ vận tải taxi hàng đầu Việt Nam phẩm tính này được đưa vào giáo trình đào tạo cho toàn thể cán bộ nhân viên. Mỗi năm có hàng trăm khoản tài sản có giá trị hàng tỷ đồng mà hành khách bỏ quên trên xe được trả về cho chính chủ.

 

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055