Thành phố Hội An khen thưởng nhân viên Mai Linh Hội An vì có thành tích trong công tác PC-CC

Thứ năm, 18 Tháng 4, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Sáng ngày 18/4/2019, UBND thành phố Hội An tổ chức khen thưởng cho 2 nhân viên của Công Ty TNHH Một Thành Viên Mai Linh Hội An là anh Nguyễn Thành Nhân và Lê Văn Anh Hoàn vì có thành tích đột xuất trong công tác phòng cháy chữa cháy.

Quang cảnh buổi lễ khen thưởng

Cụ thể, trước đó vào lúc 0h20 phút ngày 27/3/2019, lái xe Lê Văn Anh Hoàn đang trên đường đi công việc về tình cờ phát hiện đám cháy tại một spa đường Lý Thường Kiệt, phường Cẩm Châu, thành phố Hội An, ngọn lửa bắt đầu lan rộng từ tầng hai xuống tầng một. Nhận thấy tình hình quá cấp bách, ngay lập tức anh Hoàn tìm cách dập lửa và kêu gọi mọi người tham gia chữa cháy nhưng thời điểm này hơn 12 giờ khuya nên đường rất vắng vẻ, may mắn gặp anh Nguyễn Thành Nhân- Trưởng phòng vận hành Mai Linh Hội An chạy xe ngang qua. Hai anh phối hợp đập cửa, gọi lớn để thông báo người trong nhà biết và thoát ra, đồng thời anh Nhân báo cho trực ban công an PCCC thành phố Hội An đến ngay hiện trường và tham gia tích cực trong công tác chữa cháy, sau gần 30 phút đám cháy được dập tắt. Với tinh thần trách nhiệm với xã hội, đã không thờ ờ với sự việc trước mắt kịp thời của hai anh đã cứu được gia đình 5 người gồm vợ chồng, hai con nhỏ và 1 cháu, cũng như giảm được sự thiệt hại về tài sản cho gia đình.

Nhân viên Mai Linh Hội An được khen thưởng

Việc khen thưởng của thành phố Hội An đối với việc làm trên đã thể hiện sự ghi nhận và đánh giá cao tinh thần dũng cảm, sống có trách nhiệm với xã hội của 2 nhân viên của Công Ty TNHH Một Thành Viên Mai Linh Hội An.

 

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055