Taxi Mai Linh vinh dự đồng hành đón đoàn đại biểu tàu thanh niên Đông Nam Á - Nhật Bản SSEAYP

Thứ tư, 22 Tháng 2, 2017 | Cập nhật bởi : Ngoc Anh | Danh mục : Tin tức

Chương trình tàu thanh niên Đông Nam Á – Nhật Bản (The Ship for Southeast Asisan and Japanese Youth Programme – SSEAYP) là chương trình giao lưu thanh niên quốc tế hàng năm do Chính phủ Nhật Bản và 10 quốc gia trong khối ASEAN cùng tổ chức, với mục tiêu tăng cường sự hiểu biết, tình đoàn kết, hữu nghị giữa Nhật Bản và các quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

                              

Chương trình tàu thanh niên Đông Nam Á – Nhật Bản (The Ship for Southeast Asisan and Japanese Youth Programme – SSEAYP). Nguồn: Facebook Sseayp Vietnam Network

 

Đây được xem là một trong những hoạt động đối ngoại thường niên quan trọng nhất của thanh niên Việt Nam, khu vực Đông Nam Á và Nhật Bản từ năm 1974. Hành trình SSEAYP 2016 sẽ đi qua 5 nước Nhật Bản, Thái Lan, Singapore, Indonesia và Việt Nam từ ngày 25/10 đến 15/12 và lưu lại, tham gia hoạt động tại TP.HCM trong 4 ngày từ 11-14/11/2016.

                                      

              Taxi Mai Linh vinh dự đồng hành tiếp đón Đoàn đại biểu tàu Thanh niên Đông Nam Á – Nhật Bản

 

Phối hợp với thành đoàn TP.HCM, tập đoàn Mai Linh đã điều động 138 chiếc taxi mang màu xanh cuộc sống trải dài trên nhiều tuyến phố gây ấn tượng mạnh mẽ đối với người dân TP.HCM và các đại biểu trong đoàn. 

                                  

                                  

             Các tài xế và nhân viên điều hành Taxi Mai Linh bày tỏ vinh dự được phục vụ đoàn đại biểu SSEAYP

 

Là năm thứ 2 tập đoàn Mai Linh hân hạnh trở thành đơn vị đồng hành cùng SSEAYP, gần 200 nhân viên Mai Linh đã nỗ lực hết mình trong dịch vụ hậu cần vận chuyển phục vụ đại biểu. Thể hiện tác phong chuyên nghiệp, Mai Linh đã khẳng định sức mạnh thương hiệu quốc gia và góp phần quảng bá thương hiệu Taxi Mai Linh với bạn bè quốc tế. 

                                                   

                                   Tài xế Mai Linh nỗ lực hết mình và thể hiện tác phong chuyên nghiệp

 

                                                                                                                                                         TTML

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055