Taxi Mai Linh: Trả lại hơn 200 triệu đồng bị bỏ quên cho khách

Thứ sáu, 09 Tháng 11, 2018 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Phát hiện có 1 túi đồ khách để quên trên xe, anh Lê Văn Giáp (lái xe taxi Mai Linh Hà Nội) đã báo về tổng đài và liên hệ khách hàng đến trả lại lại tài sản. Ước tính, số tài sản khách hàng bỏ quên trên xe trị giá gần nửa tỷ đồng.

Hơn 200 triệu đồng cùng các giấy tờ quan trọng đã được lái xe Lê văn Giáp của Chi nhánh Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh Hà Nội trao trả lại cho khách hàng Nguyễn Bảo Yến (Q. Hoàng Mai, Hà Nội) vào 14 giờ chiều ngày 8/11/2018.

Khoảng 13 giờ 30 ngày 8/11, khách hàng Nguyễn Bảo Yến cùng gia đình đón taxi Mai Linh tại số 191 Bà Triệu (Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội) đến số 228 Bà Triệu. Tại đây, đoàn khách vào một quán ăn. Lái xe Lê Văn Giáp (mã số tài 5463) tiếp tục ca kinh doanh.

Trong lúc nhận đón khách mới tại địa chỉ 22 Lê Đại Hành, anh Giáp phát hiện ở dưới ghế có một túi đồ màu đỏ của khách để quên nên đã báo về Công ty để liên hệ khách hàng đến nhận lại tài sản. Đúng lúc khách hàng cũng gọi điện đến tổng đài 1055 để yêu cầu hỗ trợ tìm lại tài sản quên trên xe.

Lái xe Giáp chủ động liên hệ trực tiếp với khách hàng và quay lại địa điểm khách hàng đã hẹn để trả lại túi đồ. Khách hàng nhận hành lý và kiểm đếm. Toàn bộ số tiền hơn 200 triệu đồng và các loại giấy tờ vẫn nguyên vẹn trong túi.

“Tôi lái xe taxi Mai Linh đã hơn 10 năm rồi, việc khách hàng để quên đồ trên xe không phải ít. Một nguyên tắc hành xử đã thành bất di bất dịch với chúng tôi. Đó là tài sản của khách, giá trị nhiều hay ít không quan trọng. Điều quan trọng là tài sản đó phải được trả về cho chính chủ một cách nguyên vẹn và nhanh nhất. Tôi cũng không ngoại lệ", anh Lê Văn Giáp chia sẻ.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055