Taxi Mai Linh đồng hành cùng thí sinh tham dự Vòng chung kết cuộc thi ảnh "Dấu ấn thời gian" lần thứ X

Chủ nhật, 09 Tháng 4, 2017 | Cập nhật bởi : Ngoc Anh | Danh mục : Tin tức

Sáng ngày 09/04, 110 thí sinh có tác phẩm lọt vào vòng chung kết cuộc thi ảnh "Dấu ấn thời gian" lần thứ 10 dành cho giáo viên, học sinh THPT và THCS trên địa bàn TP.HCM đã có chuyến tác nghiệp thực tế để tìm ra thí sinh xuất sắc nhất.

“Dấu ấn thời gian” là hội thi ảnh do Sở GD-ĐT TP.HCM, báo Tuổi Trẻ và Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM phối hợp tổ chức. Taxi Mai Linh đã hân hạnh trở thành đơn vị đồng hành đưa đón các thí sinh qua nhiều địa điểm nổi tiếng tại TP. HCM như Thảo cầm viên, nhà thờ Đức Bà, Đường sách, Thư viện Khoa học tổng hợp… để tác nghiệp tại chỗ.

 

Taxi Mai Linh đã hân hạnh trở thành đơn vị đồng hành đưa đón các thí sinh qua nhiều địa điểm nổi tiếng tại TP. HCM. (Ảnh: Hoàn Trần)

 “Với phần thi thực tế ngày hôm nay em thấy rất thiết thực và bổ ích. Chúng em được đi những địa điểm quen thuộc, nhưng đòi hỏi mỗi cá nhân phải tìm ra được điều thú vị và cái mới từ những thứ quen thuộc đó. Điều đó giúp chúng em phát triển tư duy, sáng tạo của mình. Em nghĩ trong nhiếp ảnh thì sự sáng tạo luôn được đề cao” – bạn Quách Nguyễn Minh Anh, học sinh Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa, hào hứng chia sẻ.

Thí sinh "tác nghiệp" tại Đường sách Nguyễn Văn Bình (Ảnh: Duyên Phan)

Sau vòng chung kết, các tác phẩm xuất sắc nhất sẽ được trưng bày tại Đường sách Nguyễn Văn Bình (Q.1) để bán gây quỹ từ thiện.

                                                                                                                                                Theo Việt Báo

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055