Tập đoàn Mai Linh - Tri ân là sứ mệnh của doanh nghiệp

Thứ năm, 27 Tháng 7, 2017 | Cập nhật bởi : Ngoc Anh | Danh mục : Tin tức

Trong những ngày tháng 7, thể hiện sự tri ân, tiếp nối đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "Ăn quả nhớ kẻ trồng cây", trên khắp mọi miền đất nước đang diễn ra nhiều hoạt động thiết thực ý nghĩa đối với Thương binh, Người có công và gia đình Liệt sĩ. Đây là dịp để tôn vinh những người con ưu tú của Tổ quốc đã đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước. Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2017), Tập thể CBNV Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh trong toàn hệ thống đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân các thương binh, liệt sỹ, các gia đình có công, các bà mẹ Việt Nam anh hùng.

Chiều ngày 26/7 tại Quảng Trị, đoàn công tác của Công ty Cổ phần tập đoàn Mai Linh do ông Hồ Huy - Chủ tịch HĐQT/ Chủ tịch Tập đoàn làm trưởng đoàn cùng các CBNV Công ty TNHH MTV Mai Linh Đà Nẵng, Mai Linh Huế, Mai Linh Quảng Trị đã tới dâng hương và viếng các anh hùng liệt sỹ tại Thành cổ Quảng Trị, nghĩa trang liệt sỹ đường 9, nghĩa trang Trường Sơn. Tại lễ tri ân, ông Hồ Huy xúc động chia sẻ: Hàng năm, tập đoàn Mai Linh có nhiều chương trình tri ân đất nước, tri ân các anh hùng đã có công trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Quảng Trị cũng là nơi tôi từng đóng quân trong những năm tháng chiến tranh ác liệt. Tiếp đó, đoàn cũng đã đến Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị thăm hỏi và tặng quà Bà mẹ Việt Nam Anh Hùng Phùng Thị Tình - 91 tuổi, có hai con là liệt sỹ. 

Hình 1. CBNV Tập đoàn Mai Linh tới dâng hương và viếng các anh hùng liệt sỹ tại Thành cổ Quảng Trị

 

Hình 2. Tưởng niệm những anh hùng liệt sỹ đã hi sinh thân mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước

Hình 3. Đoàn Công tác Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh đến thăm hỏi mẹ Việt Nam anh hùng Phùng Thị Tình

Ngoài ra, các đơn vị trên 54 tỉnh thành của Tập đoàn đã tổ chức các hoạt động thăm viếng nghĩa trang liệt sỹ, tri ân các mẹ Việt Nam anh hùng, thăm hỏi và tặng quà các thương bệnh binh. 

Tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Mai Linh Miền Bắc đã đến dâng hương tại tượng đài Bắc Sơn, tổ chức họp mặt tặng quà các Anh là con của thương binh ngay tại trụ sở của công ty. Chiều cùng ngày sẽ Đến thăm hỏi và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng - Mẹ Nguyễn Thị Hoà - Thôn Đống Ba, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hình 4. Công ty Cổ phần Mai Linh Miền Bắc đã dâng hương tại tượng đài Bắc Sơn

Tại Thanh Hóa, Ban lãnh đạo công ty cùng các tổ chức đoàn thể và CBNV đã thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc tại nghĩa trang Hàm Rồng.

Hình 5. Công ty  TNHH MTV Mai Linh Thanh Hóa thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Hàm Rồng

Đây là hoạt động thường niên có ý nghĩa hết sức to lớn nhằm tiếp tục nhắc nhở cán bộ công nhân viên và toàn thể người lao động ở Mai Linh có nghĩa vụ, trách nhiệm tri ân các anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh và gia đình có công với cách mạng. Đây cũng là dịp giáo dục truyền thống cách mạng đối với thế hệ trẻ ở Mai Linh. 
Hiện tập đoàn Mai Linh có hàng nghìn người là cựu chiến binh, đối tượng chính sách, các con em liệt sỹ, con thương binh Ngoài ra, Mai Linh nhận phụng dưỡng hàng chục Mẹ Việt Nam Anh hùng trên cả nước. Bên cạnh nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Mai Linh rất tích cực trong việc thực hiện công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa. Hàng năm, tập đoàn Mai Linh đã đóng góp hằng tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội như xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương và các công trình lịch sử, cách mạng, phụng dưỡng các mẹ Việt Nam anh hùng.

 

 

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055