Tập đoàn Mai Linh tổ chức chương trình Vui Tết Quang Trung năm 2020

Thứ bảy, 04 Tháng 1, 2020 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Ngày 03.1.2020, Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh tổ chức chương trình Vui Tết Quang Trung, tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2019 và triển khai phương hướng hoạt động năm 2020.

Hội nghị có khoảng 1000 lái xe taxi và toàn thể CBNV tại TP.HCM tham dự, phát biểu khai mạc chương trình, ông Hồ Huy – Chủ tịch Tập đoàn giải thích ý nghĩa Vui Tết Quang Trung của Tập đoàn Mai Linh: là một đơn vị cung cấp dịch vụ, trong những ngày Tết đến Xuân về anh em lái xe phải đi kinh doanh phục vụ khách. Chính vì vậy, theo truyền thống Mai Linh, toàn thể lái xe sẽ cùng nhau vui Tết Quang Trung – mừng Tết sớm để tập trung phục vụ khách hàng một cách tốt nhất trong những ngày Tết.

Tại buổi lễ, Chủ tịch Hồ Huy đã biểu dương và khuyến khích phát huy tinh thần truyền thống đoàn kết, nỗ lực vượt qua gia đoạn cạnh tranh khó khăn của toàn thể CBNV với những đóng góp cho Mai Linh trong năm 2019, mong muốn toàn thể CBNV năm 2020 phát huy hơn nữa sức mạnh tập thể với tinh thần sẵn sàng thay đổi và sẵn sàng hội nhập và phát huy vai trò làm chủ của mỗi CBNV.

Tại buổi lễ, ông Phạm Minh Sương – Phó Chủ tịch Tập đoàn, Phó Tổng Giám đốc thường trực đã tổng kết tình hình kinh doanh năm 2019 với những hoạt động nổi bật như: đa dạng hóa hình thức kinh doanh khi thành lập Hợp tác xã Hòa Bình Xanh để mang đến nhiều sự lựa chọn cho nhà đầu tư hợp tác kinh doanh với Mai Linh. Hệ thống sửa chữa, cứu nạn xe ô tô Mekôngxanh đã triển khai và hoạt động tại các tỉnh thành trên toàn quốc.

Về phương tiện, tiếp tục phát triển hình thức kinh doanh xe chạy bằng năng lượng điện tuyến xe buýt tại Tp.HCM; Triển khai liên doanh giữa Tập đoàn Mai Linh và Tập đoàn Willers - Tập đoàn vận tải hàng đầu Nhật Bản, chuyên hoạt động trong lĩnh vực vận tải, du lịch chất lượng cao, khai trương tuyến Thanh Hoá - Hà Nội xe đường dài theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Tập đoàn Mai Linh cũng nghi nhận rất nhiều thành tích nổi bật trong năm 2019 như: 5 đơn vị các Công ty thành viên được công nhận và trao chứng chỉ ISO, nhận bằng khen của Bộ y tế về thành tích lái xe Mai Linh hỗ trợ đỡ đẻ thành công trên xe taxi tính đến nay đã có172 ca sinh “mẹ tròn con vuông” trên taxi Mai Linh; các tấm gương người tốt việc tốt được Công an tặng bằng khen về việc hỗ trợ cứu người bị nạn, bắt cướp. Hàng trăm bài báo đưa tin lái xe Mai Linh trả lại tài sản hàng tỷ đồng cho người đánh rơi, đỡ sinh đã lan tỏa thông điệp nhân văn trong cộng đồng; 3 cá nhân và tập thể Công ty CP Tập đoàn Mai Linh nhận giải Vô lăng vàng vì có thành tích tốt trong hoạt động kinh doanh taxi an toàn.

Mai Linh tiếp tục cải tiến và ứng dụng khoa học công nghệ trong quản lý điều hành và đưa hoạt động kinh doanh phát triển trên nền tảng công nghệ, triển khai App Lái xe và App khách hàng, thanh toán bằng QR code thông qua Ví Việt (LienVietPostBank)…

Tại buổi lễ, hơn 200 cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc được tuyên dương khen thưởng bao gồm: Các công ty hoạt động hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt và vượt chỉ tiêu Tập đoàn giao, khen thưởng cá nhân Cán bộ quản lý, nhân viên lái xe taxi, Thợ xưởng Mekong Xanh, Tổng đài, Điều hành điểm hoàn thành xuất sắc công việc.


 

Cũng trong buổi lễ diễn ra ký kết toàn diện giữa 2 đơn vị HHI phân phối độc quyền DL/ Y CHI Việt Nam.

Sau buổi lễ tổng kết, phần Vui Tết Quang Trung diễn ra hào hứng và sôi nổi với phần khai trống mở hội Tết Quang Trung và chương trình văn nghệ “Dạ hội xanh” do nhân viên trong Tập đoàn tham gia, các đội thi trải qua 3 vòng thi trình diễn thời trang, năng khiếu, ứng xử đem đến nhiều tiếng cười và những tràng pháo tay cổ vũ nhiệt tình của hơn 1000 khán giả có mặt tại hội nghị.

Ngoài ra hàng trăm phần quà bốc thăm trúng thưởng từ các nhà tài trợ đã được trao cho anh em lái xe, nhân viên tham gia chương trình Vui tết Quang Trung.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055