TẬP ĐOÀN MAI LINH TẶNG KHẨU TRANG CHO LÁI XE VÀ KHÁCH HÀNG KHÔNG CÓ KHẨU TRANG

Thứ sáu, 31 Tháng 1, 2020 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Là tập đoàn vận tải hoạt động rộng khắp cả nước, ngành trung chuyển của tất cả các ngành kinh tế, ông Hồ Huy đặc biệt quan tâm trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh này. Thông báo của ông Hồ Huy, chủ tịch Tập đoàn Mai Linh thể hiện ý thức trách nhiệm của một đơn vị vận tải hàng đầu Việt Nam với an nguy sức khỏe của khách hàng.

Ông Vũ Sơn – Giám đốc y tế của Tập đoàn cho biết: “Ngay từ những thông tin đầu tiên của dịch bệnh, Trung tâm y tế của Tập đoàn đã liên tục phát đi những thông báo cập nhật diễn biến, nguy hiểm và cách phòng tránh bệnh dịch trên tất cả các kênh truyền thông, các cuộc họp của tập đoàn. Thông tin được chuyển tải bằng những hình ảnh dễ hiểu truyền tải xuống lái xe của tập đoàn. Sáng nay, trước tuyên bố của WHO, ban lãnh đạo tập đoàn đã hành động thiết thực để cùng nhau hạn chế lây lan dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe của lái xe và khách hàng”.

Chương trình phát khẩu trang miễn phí cho toàn bộ lái xe và khách hàng đi taxi Mai Linh sẽ được áp dụng từ nay cho tới khi có thông báo chính thức của WHO đã khống chế và chấm dứt dịch bệnh.

Tổng giám đốc WHO cho biết trong vài tuần qua, thế giới đã chứng kiến sự xuất hiện của một mầm bệnh không rõ nguồn gốc và sau đó leo thang thành một "sự bùng phát chưa từng thấy". Đến nay, ít nhất 18 quốc gia đã ghi nhận các trường hợp nhiễm bệnh.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055