Tập đoàn Mai Linh sát cánh cùng người dân vùng lũ

Thứ tư, 22 Tháng 2, 2017 | Cập nhật bởi : Ngoc Anh | Danh mục : Tin tức

Ngày 02/11/2016, ông Hồ Huy, Chủ tịch HĐQT, dẫn đầu đoàn CBNV Tập đoàn Mai Linh, về vùng lũ Hà Tĩnh, Quảng Bình, khi người dân nơi đây đang oằn mình chống chọi đợt lũ thứ 2 liên tiếp. Chủ tịch Hồ Huy đã trực tiếp thăm hỏi và gửi lời động viên từng gia đình. Tại đây, đại diện tập đoàn Mai Linh đã trao 200 phần quà gồm chăn, mì tôm và tiền với tổng kinh phí 500 triệu đồng cho các hộ dân bị thiệt hại.

Trước đó, vào đêm 29/10, Chủ tịch HĐQT MLG đã thay mặt 30.000 CBNV trao cho Quỹ Hỗ trợ phòng tránh thiên tai miền Trung 1 tỷ đồng trong chương trình Ấm áp tình người trong thiên tai. Quỹ hỗ trợ phòng tránh thiên tai miền Trung sẽ có những kế hoạch mang tính bền vững giúp người dân chủ động sống chung với lũ.

Ngày 20/10, ông Hồ Huy cùng Ban Giám đốc Mai Linh miền Bắc, Mai Linh Hà Tĩnh, Mai Linh Quảng Bình, Quỹ An toàn giao thông và phát triển cộng đồng (TCF) cũng đã đến Hà Tĩnh, Quảng Bình thăm, động viên, tặng các gia đình CBNV Mai Linh và một số hộ dân bị ảnh hưởng lũ lụt những phần quà ý nghĩa, góp phần giúp bà con khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống.

                                  

Ảnh 1: Chủ tịch Hồ Huy tay vác quà, chân lội nước – Đại diện tập đoàn Mai Linh hỗ trợ miền Trung. (Ảnh: Sóng Nghệ)

                                                                       

Ảnh 2 và 3: Ông Hồ Huy trực tiếp trao quà, hỏi thăm người dân vùng lũ. (Ảnh: Hà Linh Ngọc)

 

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055