Tập đoàn Mai Linh lọt Top 10 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2018

Thứ hai, 07 Tháng 1, 2019 | Cập nhật bởi : Le Tu Quoc Nhat | Danh mục : Tin tức

Ghi nhận những thành tựu trong việc kinh doanh dịch vụ vận tải, có chất lượng cao, uy tín với khách hành, sáng 06/01 Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh vinh dự được Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng chứng nhận “Top 10 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam” năm 2018.

Là đơn vị kinh doanh vận tải duy nhất được vinh danh tại buổi lễ chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam, trong suốt 25 năm qua Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh đã nỗ lực không ngừng nghỉ trong trong việc phục vụ hành khách, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ bằng cả trái tim. Đồng thời liên tục đổi mới, nghiên cứu cải tiến kỹ thuật - công nghệ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Được thành lập ngày 12/7/1993 từ một công ty xe cho thuê với vốn điều lệ là 300 triệu đồng, tài sản vẻn vẹn chỉ với hai chiếc ô tô, giờ đây Mai Linh đã trở thành tập đoàn vận tải uy tín hàng đầu của Việt Nam với gần 30.000 cán bộ nhân viên và hơn 15.000 phương tiện xe taxi phủ sóng trên khắp khắp 63 tỉnh thành và 4 huyện đảo.

Với Mai Linh, mỗi chuyến đi là một hành trình, mỗi hành trình là một trải nghiệm, trải nghiệm về sự an toàn, tiện lợi, thoải mái và nhanh chóng, về những sản phẩm uy tín, chất lượng và thân thiện môi trường. Không chỉ trên lĩnh vực taxi, Tập đoàn Mai Linh thành công trên các lĩnh vực kinh doanh vận tải phục vụ khách hàng như bán vé máy bay, dịch vụ du lịch, công nghệ thông tin, sữa chữa bảo dưỡng ô tô, cho thuê xe, v,v...

Với việc đạt chứng nhận “Top 10 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam” là minh chứng khẳng định vị thế, quy mô, uy tín của Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh trên thị trường.

Chương trình vinh danh “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam” được tổ chức thường niên, là sự kiện được mong đợi dành cho cộng đồng doanh nghiệp trong cả nước. Đây là giải thưởng uy tín nhằm thúc đẩy công tác xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đồng thời tôn vinh những thương hiệu đã khẳng định được uy tín, chất lượng, được xã hội ghi nhận và đánh giá cao. Giải thưởng đánh giá dựa trên 4 tiêu chí, gồm: Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao; Thương hiệu có uy tín trên thị trường trong nước; Phát triển bền vững, duy trì đà tăng trưởng; Và có những đóng góp tích cực về mặt môi trường, và xã hội.

Gửi bình luận