Tập đoàn Mai Linh kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Chủ nhật, 03 Tháng 2, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Sáng ngày 1/2/2019 tại TP Hồ Chí Minh, Tập đoàn Mai Linh đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2019). Buổi lễ được kết nối trực tiếp gần 80 điểm cầu ở 63 tỉnh thành và các huyện đảo của hệ thống Mai Linh.

Tham dự buổi lễ có các Anh hùng lực lượng vũ trang, các tướng lĩnh, cựu chiến binh. Về phía Tập đoàn Mai Linh có ông Hồ Huy - Chủ tịch HĐQT/CT Tập đoàn cùng toàn thể ban lãnh đạo của Tập đoàn Mai Linh.

Ảnh: Chủ tịch Hồ Huy dự lễ ở điểm cầu Côn Đảo

Phát biểu tại lễ kỷ niệm ông Trương Quang Mẫn, Bí thư Đảng uỷ Tập đoàn Mai Linh đã ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng, của dân tộc. Trong suốt 89 năm qua, bằng sự đoàn kết vững chắc và mối quan hệ máu thịt với nhân dân, Đảng đã lãnh đạo toàn dân vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, giành được nhiều thắng lợi to lớn, mang lại lợi ích thiết thực cho nhân dân, cho đất nước để nhân dân có cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Sự kiện Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời là bước ngoặc quan trọng trong lịch sử cách mạng Việt Nam, chấm dứt sự khủng hoảng về đường lối cứu nước và tổ chức lãnh đạo phong trào yêu nước Việt Nam đầu thế kỷ XX.

Ảnh: Điểm cầu Hà Nội

Tại buổi lễ nhiều câu chuyện xúc động về Đảng được chia sẻ tại các đầu cầu như câu chuyện của Đại tá Trương Thanh Bình, nguyên cục phó cục Chính trị Quân khu 2 – người đã đi qua 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ với vai trò lãnh đạo tiên phong các chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ, Xuân Mậu Thân 1968. Hay câu chuyện kết nạp Đảng giữa chiến trường khói lửa của nữ anh hùng Ngô Thị Tuyển…

Ảnh: Điểm cầu trung tâm Hồ Chí Minh

Là một tập đoàn kinh doanh lĩnh vực vận tải taxi nhưng Mai Linh luôn chú trọng đến công tác phát triển Đảng trong doanh nghiệp bằng chứng là số lượng Đảng viên ngày càng tăng lên và chất lượng sinh hoạt Đảng ở các chi bộ ngày càng được chú trọng…Đảng bộ Mai Linh 20 năm về trước chỉ có 3 Đảng viên, đến nay Mai Linh đã có 4 Đảng bộ đó là: Mai Linh Miền Trung, Mai Linh Hà Nội, Mai Linh Thanh Hóa và Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh, 38 chi bộ Đảng với 480 Đảng viên. Năm 2018 vừa đi qua với bao nhiêu thách thức khó khăn tác động đến mọi mặt của đời sống xã hội, BCH Đảng bộ Mai Linh đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo điều hành theo hướng hiệu quả, chủ động có trọng tâm trọng điểm theo chuyên đề, sự vào cuộc của hệ thống chính trị phấn đấu theo mô hình     “Một Mai Linh, tài chính tập trung”, CBNV và Ban lãnh đạo MLG Miền, chi nhánh đã tạo thành sức mạnh tổng hợp trong thực hiện nhiệm vụ chính trị đã được giao…

Ảnh: Đầu cầu Đà Nẵng

Dự báo tình hình thế giới 2019 tiếp tục diễn biến phức tạp kinh tế phục hồi chậm, ảnh hưởng khó lường từ hội nhập quốc tế,… Từ thực tiễn trên BCH Đảng bộ Mai Linh 2019 tập trung công tác lãnh đạo chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ theo chủ đề: “Nêu gương đạo đức và trách nhiệm thực thi công vụ của đội ngũ cán bộ, đảng viên, cán bộ nhân viên nhất là người đứng đầu”.. Thực hiện chủ đề trên nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ, viên chức người đứng đầu có đạo đức trách nhiệm năng lực thực sự tiên phong gương mẫu gắn bó với nhân dân, phục vụ nhân dân….

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055