TẬP ĐOÀN MAI LINH KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ 27/7/1947-27/7/2022

Thứ tư, 27 Tháng 7, 2022 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Buổi lễ được tổ chức và kết nối trực tuyến với sự tham gia của Đại tá Trần Đại Ngoạn - Nguyên Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Trung tâm Phát thanh - Truyền hình QĐND Việt Nam; Nguyên Phó Chủ tịch Hội Hỗ trợ Gia đình Liệt sĩ TP. Hồ Chí Minh. 

Đại tá Trần Đại Ngoạn - Nguyên Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Trung tâm Phát thanh - Truyền hình QĐND Việt Nam; Nguyên Phó Chủ tịch Hội Hỗ trợ Gia đình Liệt sĩ TP. Hồ Chí Minh.

Tập đoàn Mai Linh có sự tham dự của ông Hồ Huy - Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh; ông Trương Quang Mẫn - Bí thư Đảng Uỷ, Phó Tổng Giám đốc thường trực Tập đoàn; ông Hồ Anh Dương - Tổng Giám đốc Kinh doanh taxi; ông Nguyễn Ngọc Hiếu - Nguyên Bí thư Đảng ủy Tập đoàn Mai Linh; ông Nguyễn Tuấn Sinh - Nguyên Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn Mai Linh và Ban điều hành các Vùng cùng toàn thể cán bộ nhân viên Mai Linh.

 

Tại đầu cầu Thanh Hóa, buổi lễ có sự tham dự Anh hùng LLVTND Ngô Thị Tuyển.Tại đầu cầu Hà Nội, chương trình hân hạnh có sự góp mặt của Đại tá Phạm Quang Hiệp - Phó Trưởng Ban tuyên giáo Hội Cựu Chiến binh, TP. Hà Nội.

Anh hùng LLVTND Ngô Thị Tuyển

Đặc biệt, tham dự lễ kỷ niệm còn có CBNV đại diện cho Thương binh và Thân nhân Liệt sĩ gồm ông Nguyễn Đức Thắng - (thợ đồng, thương binh ¾); ông Nguyễn Văn Hải (lái xe, con liệt sĩ) và ông Nguyễn Ngọc Trang (thương binh).

Buổi lễ là hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh và tri ân các anh hùng chiến sỹ đã dâng trọn đời mình cho độc lập, tự do của dân tộc, cho hạnh phúc của nhân dân. Những câu chuyện hào hùng về một thời quật cường được các cựu chiến binh kể lại bằng tất cả niềm tự hào và xúc động.

Dù đã 75 năm, hành trình tải đạn cho bộ đội của AHLLVT Ngô Thị Tuyển vẫn là một trong câu chuyện lịch sử, truyền cảm hứng cho thế hệ hôm nay.

“Chúng tôi từng có một thời trẻ đầy khát vọng và cống hiến không biết mệt mỏi. Tôi tin rằng thế hệ trẻ hôm nay với trái tim thiên thanh sẽ làm tốt hơn thế hệ đi trước để đền đáp công ơn của cha ông ta đã đổ xuống để đổi lấy Việt Nam hòa bình hôm nay”, bà tâm sự.

Với Đại tá Trần Đại Ngoạn, không chỉ xông pha chiến tuyến, trong thời bình, ông còn tham gia công tác tìm lại đồng đội là những người lính hy sinh nơi chiến trường xưa. Bên cạnh đó, ông còn đồng hành, tổ chức các buổi gặp gỡ để thăm hỏi tình hình sức khoẻ, đời sống của các gia đình chính sách, các thương, bệnh binh.

Đó cũng là tâm niệm của Đại tá Phạm Quang Hiệp tại Hà Nội. Từng nhập ngũ, tham gia chiến dịch Trị Thiên và chứng kiến đồng đội của mình ngã xuống trên chiến trường, ông luôn trăn trở về hành trình mang hài cốt đồng đội những người cùng vào sinh ra tử năm xưa về lại quê cha đất tổ.

Đại tá Phạm Quang Hiệp - Phó Trưởng Ban tuyên giáo Hội Cựu Chiến binh, TP. Hà Nội.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hồ Huy - Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh gửi lời tri ân sâu sắc đến quý đại biểu tham dự buổi lễ, đồng thời nhắc nhở các thế hệ sau luôn hướng về Tổ Quốc, ghi nhớ sự hi sinh của ông cha ta ngày trước.

Mỗi nhân viên, cán bộ Mai Linh phải không ngừng cống hiến hết mình để làm giàu cho bản thân, xây dựng Tập đoàn Mai Linh ngày càng phát triển, mang màu xanh cuộc sống, màu xanh của người lính trên mặt trận kinh tế đến với tất cả mọi người.

Một số hình ảnh của buổi lễ Tập đoàn Mai Linh tổ chức Lễ kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh liệt sĩ, (27/7/1947 – 27/7/2022).

 

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055