Tập đoàn Mai Linh ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng Công ty Bảo hiểm Vietinbank

Thứ ba, 01 Tháng 12, 2020 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Tập đoàn Mai Linh chọn lựa Bảo hiểm Vietinbank là đơn vị cùng đồng hành, để triển khai phân phối các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ, thông qua việc gia tăng giá trị cộng thêm đối với đội ngũ lái xe Mai Linh và đội ngũ kinh doanh, các công ty, chi nhánh trong toàn hệ thống.

Bên cạnh việc khách hàng sẽ nhận được những giá trị bảo vệ tối ưu từ sản phẩm bảo hiểm VBI, sự hợp tác lần này sẽ gia tăng thêm nhiều tiện ích về dịch vụ và chất lượng phục vụ khách hàng nhờ sự chuyên nghiệp của đội ngũ tư vấn viên rộng khắp.

Ông Hồ Huy - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Mai Linh tin tưởng và kỳ vọng vào sự hợp tác của hai đơn vị.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hồ Huy - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Mai Linh chia sẻ: “Mai Linh và VBI tiếp tục xây dựng mối quan hệ, đánh dấu sự hợp tác mới. Cả hai Công ty cùng nhau hợp tác để xây dựng cuộc sống cho các thành viên tại 63 tỉnh thành, 4 huyện đảo. Mai Linh trở thành đối tác của VBI, phân phối các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ dựa trên hệ sinh thái Mai Linh để bảo vệ sức khoẻ, con người, tài sản, kỹ thuật… Đồng thời, đem lại giá trị cho Tập đoàn và CBNV Mai Linh trên cả nước.”

Ông Nguyễn Hoàng Dũng - Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng VietinBank cũng bày tỏ niềm tin và kỳ vọng về sự hợp tác bền vững của 2 đơn vị: “Thỏa thuận hợp tác lần này là một trong những bước đi quan trọng để VBI và Mai Linh tiếp tục phát huy những điểm vượt trội, lợi thế cạnh tranh và khai thác tối đa tiềm năng thị trường bảo hiểm phi nhân thọ. Hai bên tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ góp phần đẩy mạnh tăng trưởng, nâng cao hiệu quả kinh doanh và sức cạnh tranh trên thị trường.”

VBI tặng bức tranh “Mã đáo thành công”  cho Tập đoàn Mai Linh.

Việc kí kết hợp tác giữa VBI và Tập đoàn Mai Linh là điểm sáng trong quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị với mục tiêu cùng tăng trưởng mạnh mẽ trong các năm tiếp theo.

Trải qua chặng đường gần 12 năm hình thành và phát triển (từ 2008 đến nay) Bảo hiểm Vietinbank với định hướng là một Công ty bảo hiểm toàn dân thực hiện sứ mệnh phát huy tinh thần chia sẻ tương hỗ vì sự thịnh vượng và hạnh phúc của người dân Việt Nam và mục tiêu dẫn đầu phân khúc bán lẻ trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Với hệ thống mạng lưới gồm 34 công ty thành viên, 1500 phòng giao dịch, hơn 1000 cán bộ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và 10.000 tư vấn viên phục vụ khách hàng trên toàn quốc, tiềm lực tài chính vững mạnh, sản phẩm đa dạng và ưu việt, năng lực quản trị - kinh doanh, quản lý rủi ro và giải quyết bồi thường tốt, Bảo hiểm VietinBank khẳng định vị thế Top đầu công ty bảo hiểm phi nhân thọ trên thị trường

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055