Tập đoàn Mai Linh hợp tác Beowulf Blockchain (Singapore)

Thứ năm, 03 Tháng 10, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Ngày 02/10/2019 tại khách sạn The Reverie Saigon 36 Nguyễn Huệ, TP. HCM, Tập đoàn Mai Linh ký hợp tác với 5 doanh nghiệp nhằm đa dạng hóa các dịch vụ, đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng. Với sự hợp tác này, Mai Linh sẽ tích hợp ứng dụng định vị điểm đón; gọi điện thoại miễn phí vào app taxi Mai Linh; bác sĩ chăm sóc sức khỏe trực tuyến vào dịch vụ vận chuyển nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

Ông Hồ Huy – Chủ tịch Tập đoàn phát biểu tại sự kiện

Theo đó, Mai Linh thuận hợp tác “app to app” với Công ty Công nghệ Beowulf Blockchain giúp khách hàng đánh dấu vị trí, địa điểm đón chính xác, nhắn tin, gọi cho tài xế ngay trên app taxi của Mai Linh mà không tốn phí. Tiến sĩ William H. Nguyen, giám đốc điều hành, nhà sáng lập  Beowulf cho biết: “Với công nghệ 4.0 tiên tiến này, sau khi được cài đặt lái xe có thể vừa gọi vừa tương tác trực tiếp trên màn hình điện thoại hai chiều, với địa điểm chính xác ngay tại thời điểm đặt xe, giúp khách hàng và lái xe hoàn tất quá trình đặt xe nhanh chóng và tiện lợi. Ngoài ra, Beowulf còn cung cấp hệ thống Hana: tư vấn, chăm sóc sức khỏe và trị liệu từ xa, đây là giải pháp góp phần nâng cao và đảm bảo sức khỏe cho khách hàng và lái xe Mai Linh với sự tham gia của các bác sĩ chuyên gia hàng đầu từ phòng khám Phú Đức”.

Ông Hồ Huy – Chủ tịch Tập đoàn ký hợp tác với Công ty Công nghệ Beowulf Blockchain

Hợp tác với Phòng khám Phú Đức, ứng dụng công nghệ để chăm sóc sức khỏe cho lái xe và khách hàng khi sử dụng dịch vụ taxi Mai Linh, có thể gọi tư vấn trực tiếp với bác sĩ nếu khách hàng gặp các vấn đề về sức khỏe cần trợ giúp nhanh nhất. Với nền tảng này, trên mỗi chuyến xe của Mai Linh khắp mọi nẻo đường luôn có một bác sĩ trực tuyến đồng hành, đem lại sự an tâm cho khách hàng.

Hợp tác với Hiệp hội phát triển y tế, văn hóa, giáo dục Đài - Việt; Hệ thống Trường mầm non Anh ngữ Nam Mỹ nhằm khai thác dịch vụ vận chuyển an toàn, chất lượng cho doanh nghiệp, trường học tại Việt Nam.

Với sự hợp tác này, Tập đoàn Mai Linh và các đối tác sẽ phát huy thế mạnh của mình, kết nối chuỗi cung ứng công nghệ, giáo dục, y tế, tối ưu hóa dịch vụ vận chuyển và chăm sóc sức khỏe để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

 

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055