Tập đoàn Mai Linh gây ấn tượng tại diễn đàn Hiệp hội Taxi Á – Âu tại Moscow

Chủ nhật, 11 Tháng 8, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Diễn đàn Taxi Á – Âu lần VII tại Moscow từ ngày 8 – 12/8/2019 thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực sản xuất, chế tạo xe taxi, công nghệ, quỹ đầu tư, sản phẩm, dịch vụ cho ngành taxi trên thế giới như: Anh, Mỹ, Hà Lan, Bỉ, Đức, Phần Lan, Nga. Diễn đàn được tổ chức thường niên, là cơ hội để các doanh nghiệp trên thế giới gặp gỡ, chia sẻ, giao lưu, học tập lẫn nhau để cùng phát triển.

Ảnh: Diễn đàn Taxi Á – Âu lần VII tại Moscow

Ông Hồ Huy, chủ tịch HĐQT Tập đoàn Mai Linh và ông Nguyễn Công Hùng – Chủ tịch Hiệp hội taxi Hà Nội đại diện Việt Nam tham dự diễn đàn và mang đến hội thảo những tham luận gây ấn tượng mạnh với bạn bè quốc tế.

Ảnh: Ông Hồ Huy - CT Tập đoàn Mai Linh tham gia diễn đàn Taxi Á – Âu lần VII tại Moscow

Các bài tham luận phân tích hoạt động taxi trên rất nhiều góc cạnh: số hoá tự động hành chính công, kiểm soát, giám sát; phát triển phương tiện đô thị thông minh; phát triển phương tiện không người lái; các vấn đề về thuế quan, công bằng cho hoạt động taxi ... Diễn đàn Taxi Á – Âu năm nay cũng giới thiệu những công nghệ và mẫu xe mới nhất trên thế giới.

Đặc biệt, sự tham gia của các công ty công nghệ giới thiệu những nền tảng quản lý, đánh giá, giám sát trong lĩnh vực taxi cho thấy sự thay đổi nhanh chóng của ngành vận tải trong thời đại phẳng. Tính an toàn trong vận hành taxi cũng được nhiều đại biểu đưa ra.

 Ảnh: Diễn đàn Taxi Á – Âu lần VII tại Moscow

Là đơn vị chủ nhà, phó thị trưởng thành phố Moscow, ông Sergey Sobyanin cho biết: “Hiện thành phố Moscow có 50.000 xe taxi. Thành phố có 419 bãi đỗ xe và 1.453 điểm đỗ xe taxi miễn phí. Taxi ở Moscow sơn màu vàng để quản lý, có 38 vạch ưu tiên cho xe taxi có chiều dài 335,2 km. Chính quyền thành phố trợ cấp cho hoạt động taxi chiếm 11,4% giá trị xe”.

Là một trong những nhân vật chủ trì tại diễn đàn trong phiên làm việc thứ 2, ông Hồ Huy – Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh đã giới thiệu với bạn bè quốc tế hình ảnh đất nước, con người Việt Nam, quy mô, tầm vóc của một đơn vị vận chuyển hàng đầu với dịch vụ đa dạng, rộng khắp trên 63 tỉnh thành và 4 huyện đảo. Ông cũng chia sẻ cơ hội và mong muốn được hợp tác với các doanh nghiệp trên thế giới. Nhiều bạn bè quốc tế bày tỏ sự ngạc nhiên, thán phục dành cho Tập đoàn Mai Linh - một đơn vị vận tải đến từ Việt Nam có quy mô và tầm vóc. Bài phát biểu của ông Hồ Huy liên tục nhận được những tràng pháo tay của các đại biểu tham dự.

           

             Ảnh: Ông Hồ Huy - CT Tập đoàn Mai Linh tham gia diễn đàn Taxi Á – Âu lần VII tại Moscow

Đại diện Hiệp hội Taxi Hà Nội, ông Nguyễn Công Hùng, Chủ tịch Hiệp hội chia sẻ những kinh nghiệm và cơ hội tại Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Ông Nguyễn Công Hùng cũng bày tỏ mong muốn Diễn đàn Taxi lần VIII sẽ được tổ chức tại Việt Nam.

    Ảnh : Ông Nguyễn Công Hùng, Chủ tịch Hiệp hội 

Rất nhiều đối tác, doanh nghiệp tên tuổi trong ngành sản xuất và dịch vụ taxi đã tìm đến trao đổi mong muốn hợp tác và mời đoàn Việt Nam tới thăm và làm việc tại trụ sở chính của họ.

 

Ngân Hoa (từ Moscow)

Hồ Huy11/08/2019

Tham gia hội nghị Taxi Án Âu toàn cầu này Nẵng tầm hiểu biết và phấn đáu xây dựng ngành Taxi Việt Nam! Vươn tầm thế giới ! Cho Việt Nam ngẩng cao đầu với Bạbef 5 châu !

quân12/08/2019

ông hồ huy lên tầm cao mới chúc công ty ngày càng phát triển

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055