Tập đoàn Mai Linh được vinh danh là Doanh nghiệp kinh doanh Minh bạch - Tin cậy năm 2019

Thứ hai, 01 Tháng 4, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Ngày 31/03/2019 tại Nhà Văn Hóa Học Sinh Sinh Viên – 37 Trần Bình Trọng, Hà Nội Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh đã vinh dự được vinh danh trong buổi lễ trao chứng nhận “Doanh nghiệp kinh doanh minh bạch, tin cậy, bền vững – Hàng Việt Nam tin dùng năm 2019”.

Thay mặt Tập đoàn Mai Linh Ông Nguyễn Công Hùng - Giám đốc Chi nhánh Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh tại Hà Nội lên nhận Giấy chứng nhận Doanh nghiệp Kinh doanh Minh bạch - Tin cậy - Bền vững năm 2019.

Là một trong những tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ vận tải, từ những năm đầu mới thành lập Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh luôn đi tiên phong trong xây dựng chiến lược phát triển bền vững với các chính sách và cam kết cung cấp những dịch vụ uy tín, phục vụ cho khách hàng bằng cả trái tim.

Với sứ mạng mang sự hài lòng đến cho khách hàng, Tập đoàn Mai Linh luôn nỗ lực hết mình hiện thực hóa bằng hành động, đặc biệt là trong lĩnh vực dịch vụ taxi. Mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ đều cảm nhận được sự an toàn, tin cây từ chính phương tiện và thái độ phục vụ của mỗi nhân viên Mai Linh.

Năm 2018, đánh dấu một mốc lịch sử cho sự phát triển của Tập đoàn Mai Linh khi phủ xanh khắp 63 tỉnh thành và 4 huyện đảo những chiếc xe taxi mang màu xanh cuộc sống, đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của người dân.

Với việc được vinh danh trong buổi lễ chứng nhận “Doanh nghiệp kinh doanh Minh bạch - Tin cậy - Bền vững năm 2019” . Một lần nữa khẳng định vị thế, uy tín của Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh trên thị trường. Đó là thành quả của hơn 25 năm nỗ lực xây dựng, phát triển Tập đoàn Mai Linh đã không ngừng lớn mạnh và trở thành một thương hiệu uy ín hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ vận tải.

Chương trình 3K tai Việt Nam – chứng nhận “Doanh nghiệp kinh doanh minh bạch, tin cậy – Hàng Việt Nam tin dùng năm 2019” và cấp dấu hiệu “Hàng Việt Nam tin dùng” là chương trình bảo vệ người tiêu dùng và hỗ trợ và ghi nhận các doanh nghiệp điển hình xuất sắc trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Góp phần tạo ra môi trường kinh doanh lành mạnh, là cầu nối giữa doanh nghiệp khách hàng.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055