Tập đoàn Mai Linh đồng hành cùng Ngày lễ Quốc tổ Việt Nam Toàn cầu năm 2019

Thứ hai, 15 Tháng 4, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Nhân ngày Giỗ tổ Hùng Vương 10/3 âm lịch, Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh đã đồng hành cùng với Hội liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài và Ban vận động dự án Ngày Quốc tổ Việt Nam toàn cầu phối hợp với các Hội đoàn, Cộng đồng kiều bào, Đại sứ quán Việt Nam tại các nước CHDCND Lào, Thái Lan, Nhật Bản, Canada, Ba Lan, tổ chức ''Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ II, năm 2019”.

Dự án tổ chức “Ngày Quốc tổ Việt Nam toàn cầu” nhằm vinh danh giá trị tinh thần của dân tộc Việt trên các phương diện như văn hóa, xã hội, truyền thống, phong tục, ẩm thực, đặc biệt là văn hóa tâm linh, tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên... góp phần gắn kết tinh thần Đại đoàn kết dân tộc, góp phần làm cầu nối cho bà con Việt kiều và đồng bào trong nước. Đây là một trong những sự kiện văn hóa có ý nghĩa đặc biệt đối với Cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống, học tập, nghiên cứu và làm việc ở nước ngoài, thành kính hướng về quê cha đất Tổ.

Tập đoàn Mai Linh dâng hương trong buổi lễ Quốc tổ Việt Nam toàn cầu tại Lào

Sau thành công tại Ngày Quốc tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ I diễn ra vào năm 2018 tại 4 nước châu Âu: Liên bang Nga, Cộng hòa Séc, Hungary, Đức. Năm nay, ''Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ II, năm 2019” tiếp tục được tổ chức thành công tại trụ sở Tổng Hội người Việt Nam tại Lào ngày 5/4; tại tỉnh UdonThani, Thái Lan, ngày 7/4; tại Osaka, Nhật Bản và Trung tâm Văn hoá Phật giáo Việt Nam tại Ba Lan ngày 14/4; tại Toronto, Canada ngày 30/4 với những hoạt động nổi bật như: Lễ dâng hương Vua Hùng; các hoạt động văn hóa nghệ thuật hướng về quê hương đất nước và các tiết mục văn nghệ giao lưu với bạn bè nước bản xứ; Hội thảo và tọa đàm khoa học.

Chia sẻ tại buổi tọa đàm khoa học “Kiều bào với ngày Quốc tổ Toàn cầu Việt Nam”, ông Hồ Huy – CTHĐQT Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh cho biết: “Đây là năm thứ 2 Mai Linh may mắn được đồng hành cùng dự án Quốc tổ Toàn cầu. Với ý nghĩa khơi dậy tình cảm của người việt hướng về quê cha đất tổ, trong những năm tiếp theo Mai Linh sẽ tiếp tục đồng hành cùng dự án, kết nối người Việt lại với nhau bằng các hoạt động du lịch”.

Ông Trần Sĩ Chương - Tổng giám đốc Công ty Du lịch Tập đoàn Mai Linh nhận giấy chứng nhận và tri ân từ ban tổ chức vì đã nhiều đóng góp trong chương trình.

Dự án Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu năm 2019 không chỉ thu hút được sự quan tâm của đông đảo bà con kiều bào, các nhà văn hóa, nhà khoa học, nhà báo, nhà ngoại giao mà còn nhận được sự ủng hộ các tổ chức hội, đoàn, doanh nghiệp, các trường Đại học, Cộng đồng kiều bào các nước, các cơ quan ngoại giao của Việt Nam ở nước ngoài.

Một số hình ảnh trong dự án Ngày Quốc tổ Việt Nam toàn cầu tại Udon Thani, Thái Lan:

 

Đến thăm và trồng cây tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại làng Noọng Ôn, xã Xiêng Phin, huyện Mương, tỉnh Uđon Thani (Vương quốc Thái-lan):

 

Thăm Khu lưu niệm Bác Hồ tại Nakhon Phanom (Thái Lan):

Đoàn đại biểu tham dự Ngày Quốc tổ Việt Nam toàn cầu 2019.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055