Tập đoàn Mai Linh đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trong ‘trạng thái bình thường mới’

Thứ tư, 01 Tháng 7, 2020 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Sau thời gian giãn cách xã hội do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, trở lại “trạng thái bình thường mới”, tình hình kinh doanh của Tập đoàn Mai Linh đang trên đà hồi phục và sẵn sàng bứt phá từ tháng 7/2020.

Cụ thể, doanh thu toàn hệ thống trong tháng 6/2020 đã tăng từ 10-34% so với tháng 5/2020; hầu hết các đầu xe đã đi vào kinh doanh.

Cùng với đó, Mai Linh cũng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vào phục vụ kinh doanh, triển khai thiết bị thanh toán thông minh SmartPOS, mở rộng các dịch vụ mới như taxi đường dài, cứu pan cứu hộ 24/7 thông qua tổng đài toàn quốc 1055 và App gọi xe… nhằm mang đến những sản phẩm và trải nghiệm mới mẻ, hiện đại cho khách hàng.

Từ đầu tháng 7/2020, chương trình “Mai Linh Champion League” sẽ chính thức khởi động trên toàn quốc và xuyên suốt đến cuối năm nhằm vinh danh những đơn vị trong hệ thống có tăng trưởng doanh thu cao theo tuần/tháng, khích lệ CBNV nỗ lực “tăng tốc” để tạo nên những chuyển biến mạnh mẽ trong hoạt động kinh doanh.

Tập đoàn Mai Linh đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trong ‘trạng thái bình thường mới’.
Tập đoàn Mai Linh đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trong ‘trạng thái bình thường mới’ 

Việt Nam được đánh giá là một trong những quốc gia an toàn nhất thế giới trong đại dịch Covid-19. Tính đến ngày 30/6/2020, Việt Nam đã trải qua 75 ngày không ghi nhận ca nhiễm mới trong cộng đồng. Cả nước đang từng bước mở lại các hoạt động kinh tế, đem đến sự hứng khởi trong cộng đồng doanh nghiệp và người dân. Guồng quay của cuộc sống thường nhật đã trở lại, các hoạt động giao thông – giao thương – kinh doanh – sản xuất – tiêu dùng đã nhộn nhịp hơn. Các tỉnh thành đã mở cửa đón du khách với nhiều chính sách kích cầu du lịch, giảm giá tour tuyến và dịch vụ sau thời gian dài “ngủ đông” vì chống dịch Covid-19. Với tình hình dịch bệnh trên thế giới vẫn còn diễn biến phức tạp, thị trường nội địa được coi là lựa chọn tốt nhất cho các chuyến du lịch, nghỉ dưỡng, đặc biệt là dịp nghỉ hè và các kỳ nghỉ lễ đang đến gần.

Những yếu tố tích cực và thuận lợi trên sẽ tạo đà để ngành vận tải hành khách tăng trưởng trở lại, là cơ hội để các đơn vị/chi nhánh của Mai Linh trên toàn quốc đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, bứt phá ngay từ tháng 7/2020.

Mai văn thắng02/07/2020

Tôi muốn đăng ký chạy thì phải làm bằng cách nào và có nhận tài xế mới không

Hứa mạnh Hùng17/07/2020

Tôi muốn đăng kí làm tài xê thì thủ tuc hồ sơ như thế nao?

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055