Tập đoàn Mai Linh: Đào tạo đội ngũ cán bộ quản lý các cấp

Thứ ba, 04 Tháng 9, 2018 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Nhằm đạt mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu ở bất cứ nơi nào Mai Linh có mặt, thực hiện sứ mệnh mang sự hài lòng đến cho mọi người, nâng tầm phát triển văn hóa Việt, vì cuộc sống tốt đẹp hơn, Tập đoàn Mai Linh đang mở nhiều lớp đào tạo Cán bộ quản lý của Tập đoàn.

Đội ngũ Cán bộ quản lý Cấp cao (CBQL) của Tập đoàn tham gia lớp đầu tiên.

Sáng ngày 4/9, chương trình đào tạo đã khai mạc với lớp đầu tiên dành cho đội ngũ Cán bộ quản lý Cấp cao (CBQL) của Tập đoàn. Các học viên đã có buổi học tập và trao đổi về cách xây dựng, triển khai, truyền đạt, giáo dục về Tầm nhìn, Sứ mạng, và các Giá trị Cốt lõi tới từng người lao động, làm cơ sở để xây dựng các chiến lược phát triển và các kế hoạch phát triển cho công ty. Các cán bộ quản lý cũng phân tích, thảo luận về vai trò và trách nhiệm của người đứng đầu đối với khách hàng, nhà đầu tư, với nhân viên, với cơ quan quản lý nhà nước…

TS Nguyễn Hữu Lam – Giám đốc Trung tâm CEMD, giảng viên chương trình Fullbright và MBA - Đại học Kinh tế TP.HCM

Chủ tịch Hồ Huy tham gia khóa học

Đội ngũ CBQL Cấp cao sẽ tham gia khoá đào tạo đầu tiên trong 3 ngày.

Song song đó, khoá đào tạo 3 ngày sẽ tìm hiểu về chân dung nhà lãnh đạo 4.0, nghệ thuật nói chuyện trước đám đông, thu phục cấp dưới, lãnh đạo một đội ngũ đoàn kết, đạt hiệu quả kinh doanh cao…. Từ đó, tạo nguồn năng lượng và sức mạnh tập thể để thay đổi nhận thức và hành vi nhằm tạo nên một tập thể gắn kết chung sức chung lòng đưa công ty ngày càng phát triển.

Các học viên đã có buổi học tập và trao đổi về cách xây dựng, triển khai, truyền đạt, giáo dục về Tầm nhìn, Sứ mạng, và các Giá trị Cốt lõi tới từng người lao động

Trong 25 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Mai Linh luôn thực hiện theo mục tiêu đã đặt ra, đó là: Tầm nhìn trở thành nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu tại bất cứ nơi nào Mai Linh có mặt; Sứ mệnh mang sự hài lòng đến cho mọi người, nâng tầm phát triển văn hóa Việt, vì cuộc sống tốt đẹp hơn; Giá trị cốt lõi Chuyên nghiệp, Dẫn đầu, Hiệu quả, Làm chủ, Chung sức Chung lòng.

Sau khoá đào tạo dành cho CBQL Cấp cao là các khoá đào tạo Cán bộ quản lý Cấp trung của Tập đoàn.

Sau khoá đào tạo dành cho Cán bộ quản lý Cấp cao từ ngày 4 đến hết ngày 6/9 là các khoá đào tạo Cán bộ quản lý Cấp trung của Tập đoàn. Chương trình sẽ diễn ra trong suốt tháng 9/2018.

Một vài hình ảnh của khóa học 4 ngày:

Cả lớp được chia thành các nhóm nhỏ để thảo luận về tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của Mai Linh

Sau khi thảo luận, các nhóm sẽ viết ra giấy để trình bày trước lớp

Mỗi nhóm sẽ trình bày từ khóa đã được thầy giao trước đó.

Các Cán bộ Quản lý cấp cao nhận chứng chỉ hoàn thành khóa học.

 

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055