Tập đoàn Mai Linh: Đào tạo cán bộ lãnh đạo cấp trung của miền Trung và miền Bắc

Thứ tư, 10 Tháng 10, 2018 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Sau thành công của 2 khóa đào tạo trước đó, Tập đoàn Mai Linh tiếp tục khai giảng lớp đào tạo Cán bộ quản lý cấp trung bao gồm Giám đốc điều hành các đơn vị miền Trung và miền Bắc, các đơn vị TP.HCM và MLC vào sáng nay 10/10.

Đây là khóa đào tạo cho tất cả các cán bộ lãnh đạo, nhân viên hệ thống nhằm đạt mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu ở bất cứ nơi nào Mai Linh có mặt, thực hiện sứ mệnh mang sự hài lòng đến cho mọi người, nâng tầm phát triển văn hóa Việt, vì cuộc sống tốt đẹp hơn.

Cán bộ lãnh đạo cấp trung tại khóa học

Các học viên đã có buổi học tập và trao đổi về cách xây dựng, triển khai, truyền đạt, giáo dục về Tầm nhìn, Sứ mạng, và các Giá trị Cốt lõi tới từng người lao động, làm cơ sở để xây dựng các chiến lược phát triển và các kế hoạch phát triển cho công ty. Các cán bộ quản lý cũng phân tích, thảo luận kỹ năng truyền đạt, truyền cảm hứng đối với khách hàng, nhà đầu tư, với nhân viên, với cơ quan quản lý nhà nước…

Chủ tịch Hồ Huy phát biểu tại buổi khai giảng

Khóa học 3 ngày, từ 10/9 đến hết ngày 12/9

Trong 25 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Mai Linh luôn thực hiện theo mục tiêu đã đặt ra, đó là: Tầm nhìn trở thành nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu tại bất cứ nơi nào Mai Linh có mặt; Sứ mệnh mang sự hài lòng đến cho mọi người, nâng tầm phát triển văn hóa Việt, vì cuộc sống tốt đẹp hơn; Giá trị cốt lõi Chuyên nghiệp, Dẫn đầu, Hiệu quả, Làm chủ, Chung sức Chung lòng.

Giám đốc các chi nhánh và cán bộ lãnh đạo cấp trung tại Văn phòng Tập đoàn đều tham gia khóa học.

Sau khoá đào tạo dành cho Cán bộ quản lý cấp trung của miền Trung và miền Bắc từ ngày 16 đến hết ngày 19/10 là các khoá đào tạo dành cho Phó Giám đốc điều hành các đơn vị, CBQL vừa bổ nhiệm “Phó Giám đốc” trong chương trình phát triển đội ngũ cán bộ và MLC.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055