Rộn ràng niềm vui ngày hội thiếu nhi Mai Linh 2017

Thứ hai, 05 Tháng 6, 2017 | Cập nhật bởi : Ngoc Anh | Danh mục : Tin tức

Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh được thành lập ngày 12/7/1993, do ông Hồ Huy sáng lập. Từ một công ty có quy mô nhỏ, hoạt động trong lĩnh vực xe cho thuê với tài sản ban đầu 300.000.000 đồng, hai (02) đầu xe và 25 lao động hoạt động trên phạm vi TP.HCM. Hiện nay, Mai Linh đã mở rộng tại 54 tỉnh thành trong cả nước với 15.000 phương tiện, và gần 30.000 cán bộ nhân viên.

Mai Linh là doanh nghiệp vận tải taxi đầu tiên của Việt Nam được tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế ( ISO ) cấp chứng chỉ hệ thống quản lí an toàn giao thông đường bộ theo tiêu chuẩn ISO 39001 2012. 24 năm qua,thương hiệu Mai Linh đã trở nên quen thuộc với tất cả người dân Việt Nam.Những chiếc taxi màu xanh cuộc sống là loại hình dịch vụ vận chuyển hiện đại, an toàn, thân thiện cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp đã khẳng định vị trí của một thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải taxi tại Việt Nam. Mai Linh luôn tự hào khi gắn liền với những hoạt động vì cộng đồng và người lao động. Ban lãnh đạo Công ty, đặc biệt là ông Chủ tịch HĐQT- Chủ tịch Tập đoàn luôn quan tâm đến đời sống cán bộ , nhân viên, lái xe, người lao động, đặc biệt là các cháu thiếu nhi, những thế hệ Mai Linh tương lai.

Ngày Quốc tế thiếu nhi năm nay, được sự ủng hộ và nhất trí cao của Ông Chủ Tịch HĐQT- Chủ tịch Tập đoàn và Ban lãnh đạo Công ty. Công đoàn Công ty CP Tập đoàn Mai Linh, Ban Quan hệ cộng đồng phối hợp với Khu vui chơi Kizcity dành tặng các cháu thiếu nhi trong gia đình Mai Linh món quà thiết thực, ý nghĩa: Những chiếc vé tham gia các trò chơi và các bé được thoả sức vui chơi tại Khu vui chơi Thành phố hướng nghiệp Kizcity trong hai ngày 03 và 04/06/2017. Chúc các con chăm ngoan, học giỏi, xứng danh cháu ngoan Bác Hồ, người chủ tương lai của đất nước.

Một số hình ảnh tại Ngày hội thiếu nhi Mai Linh 2017

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055