Niềm tin chiến thắng từ sức mạnh đồng đội

Thứ tư, 27 Tháng 9, 2017 | Cập nhật bởi : Ngoc Anh | Danh mục : Tin tức

Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh được thành lập ngày 12/7/1993. Với nỗ lực xây dựng và giữ gìn thương hiệu, 25 năm qua những chiếc taxi màu xanh Mai Linh – màu xanh cuộc sống đã trở nên quen thuộc với rất nhiều người dân Việt Nam. Xe sạch, đẹp, thơm, đội ngũ lái xe được đào tạo bài bản cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp đã khẳng định vị trí của một thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải taxi Việt Nam.

Trên những nẻo đường của đất nước, khách hàng đã, đang đi xe Mai Linh đều có chung cảm nhận về những người lái xe trong trang phục áo trắng quần đen, thắt cà vạt xanh với nụ cười thân thiện, luôn giúp đỡ người khách mọi lúc mọi nơi. Điều này vừa là văn hóa, vừa là “nhận diện” thương hiệu Mai Linh trong suốt 25 năm hình thành và phát triển. Nhắc đến Mai Linh là nhắc đến hình ảnh của “những người lính trở về”, với tinh thần anh em đồng đội, họ lại cùng nhau vượt khó, cùng là những “chiến binh” trên mặt trận kinh tế.

Là doanh nghiệp vận tải taxi đầu tiên của Việt Nam được tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế TUV NORD cấp chứng chỉ hệ thống quản lí an toàn giao thông đường bộ ISO 39001 2012. Bên cạnh những thành công trong lĩnh vực kinh doanh, Mai Linh được khách hàng ấn tượng tốt đẹp từ những chương trình mang tính nhân văn xã hội. Các anh chị em lái xe, nhân viên Mai Linh đều thấm nhuần đạo đức của người chiến binh Mai Linh: “Mỗi lái xe vừa là người đưa đường, vừa là hướng dẫn viên du lịch, vừa là người bảo vệ, hỗ trợ khách hàng khi có sự cố, là người tham gia phòng chống tội phạm, đảm bảo trật tự an toàn xã hội”. Rất nhiều tấm gương dũng cảm cứu người, bắt cướp, hỗ trợ sinh trên xe của các lái xe Mai Linh đã, đang là những bông hoa tô điểm cho cuộc đời thêm tươi đẹp. Sự thành công của Mai Linh ngày hôm nay cũng là sự thành công của biết bao CBNV Mai Linh, cùng nỗ lực góp phần tích cực cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội.

Cùng với xu thế hội nhập của đất nước, tập đoàn Mai Linh đã không ngừng vươn lên để khẳng định vị thế của mình trên trường quốc tế. Trong thời gian tới, Mai Linh sẽ “phủ sóng” trên 63 tỉnh thành Việt Nam và ấp ủ dự định vươn tầm thế giới. Nhiều dự án quan trọng đang được Mai Linh triển khai, đặc biệt là việc áp dụng công nghệ trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Việc gọi và điều xe cùng phương thức thanh toán mới tiện lợi, nhanh chóng, an toàn, chính xác, tin cậy đã và đang được Mai Linh áp dụng trên các tỉnh thành của Việt Nam mà Mai Linh có mặt.

Những khó khăn sau thời kỳ bị ảnh hưởng bởi khủng hoảng kinh tế năm 2012 và đầu tư dàn trải ngoài ngành cùng với những đối thủ cạnh tranh mới – xe công nghệ - Uber, Grab có ảnh hưởng phần nào. Tuy nhiên, bằng sự kiên định của những người lính, sự tự tin của người đứng đầu và đặc biệt là bằng sức mạnh đồng đội của tập thể CBNV, Mai Linh dần khắc phục, vượt khó đi lên.

Hiện Tập đoàn Mai Linh đang thực hiện hợp nhất sáp nhập cả ba miền thành Một Mai Linh để cắt giảm bộ máy trung gian, tiết giảm chi phí. Nhờ tái cấu trúc mạnh mẽ, Mai Linh đã thực sự trở lại. Các tổ chức tín dụng đã tin tưởng và hỗ trợ Mai Linh rất nhiều trong việc tiếp cận nguồn vốn để đưa Mai Linh quay trở lại vị trí dẫn đầu trong ngành vận tải taxi chính thống tại Việt Nam. Mai Linh đang không ngừng phát triển và ứng dụng công nghệ để giảm bớt sức người, giảm chi phí, để hạ giá thành, đủ sức cạnh tranh và “Nhất định không thể để doanh nghiệp Việt thua các đối thủ ngoại trên sân nhà” – như lời Chủ tịch Hội đồng Quản trị/ Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh Hồ Huy- người lính cụ Hồ trong chiến trường xưa – Doanh nhân - Chiến binh Mai Linh khẳng định.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055