Nhiều lái xe Mai Linh trả lại tài sản giá trị cho khách

Thứ năm, 20 Tháng 9, 2018 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Chỉ trong vòng hơn một tuần lễ, các lái xe của Mai Linh đã trao trả nhiều tài sản giá trị cho hành khách.

Mới nhất là trường hợp của lái xe Trần Tùng, MSNV: 003940 trả lại chiếc điện thoại nhãn hiệu Vertu hơn 200 triệu cho hành khách. Cụ thể vào khoảng 10h ngày 19/9 anh Tùng đón khách hàng tên Vũ Tiến Hưng đi từ Lê Thị Hồng Gấm (Quận 1, TPHCM) đến Ngã tư Đinh Tiên Hoàng và Nguyễn Thị Minh Khai (Quận 1, TPHCM). Sau khi khách hàng xuống xe, anh Tùng đã phát hiện khách hàng đã để quên 1 chiếc điện thoại nhãn hiệu vertu trên xe. Ngay lập tức, anh Tùng đã liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để tìm lại khách hàng để quên điện thoại trên xe và nhanh chóng mang tài sản khách hàng để quên về văn phòng Tập đoàn. Đến 11h30 cùng ngày, phòng chăm sóc khách hàng đã liên hệ lại được với khách hàng Vũ Tiến Hưng, khách hàng đã lên văn phòng Tập đoàn để nhận lại điện thoại. Nói về việc làm đầy ý nghĩa tốt đẹp của mình, lái xe Tùng chia sẻ : “ Tôi rất vui mừng khi việc làm của mình được ban lãnh đạo tập đoàn và toàn xã hội ghi nhận và đánh giá cao. Thú thật, khi phát hiện được tài sản có giá trị trên xe, bản thân tôi chỉ nghĩ rằng bằng cách nào nhanh nhất phải trả lại bằng được cho khách hàng tài sản bị mất bởi họ sẽ rất buồn và lo lắng”.

BLĐ công ty trao thưởng cho nhân viên lái xe Trần Tùng

Trường hợp của lái xe Đỗ Văn Long (MSNV: 00215 – số tài 8769) đón khách hàng di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Công viên văn hóa Lê Thị Riêng. Sau khi trả khách xong, lái xe Long phát hiện một chiếc chiếc điện thoại Sam sung Note5 để quên trên xe của mình. Xác định đây là tài sản quan trọng của vị khách trước đó đã sử dụng dịch vụ, anh Long đã nhanh chóng thông báo cho bộ phận chăm sóc khách hàng để tìm lại chủ nhân chiếc điện thoại.
Đến 16h cùng ngày, khách hàng Phan Công Bội đã lên văn phòng công ty để nhận lại chiếc điện thoại của mình.

Lái xe Đỗ Văn long trả lại chiếc điện thoại bỏ quên trên taxi cho khách hàng Phan Công Bội

Đặc biệt là trường hợp lái xe Mai Văn Long vừa trả lại tài sản cho hành khách ở thành phố Đà Nẵng. Trước đó, vào khoảng 10h00 ngày 11/9 lái xe Mai Văn Long (MSNV: 062916; số tài: DG 757) đón hành khách tên Nguyễn Đình Trí đi từ đường Trần Phú đến đường Nguyễn Văn Thoại. Lúc xuống xe, mặc dù đã được lái xe nhắc nhở kiểm tra hành lý cá nhân nhưng hành khách vẫn để quên tài sản trên xe. Khi anh Long vệ sinh lại xe để đón khách mới, thì phát hiện một chiếc ví trong đó có 4,8 triệu đồng tiền mặt, nhiều thẻ ngân hàng và giấy tờ quan trọng, không một chút đắn đo anh đã liên lạc với bộ phận CSKH của công ty để trả lại tài sản giá trị cho hành khách bị mất. Mai Văn Long chia sẻ, Khi làm việc ở Mai Linh tôi luôn tâm niệm việc trả lại tài sản không tham của rơi là nét đẹp văn hoá của công ty vì thế tôi và nhiều anh em lái xe khác phải tiếp nối và phát huy giá trị tốt đẹp đó trong mắt khách hàng.

Đại diện công ty trả lại tài sản để quên trên taxi cho khách hàng Nguyễn Đình Trí 

Trong 25 năm xây dựng và trưởng thành, bên cạnh việc kinh doanh thì hàng trăm lái xe của Mai Linh đã tham gia tích cực vào công tác bảo vệ an ninh Tổ quốc, liên tục bắt cướp, trả lại đồ cho hành khách và đã hỗ trợ đắc lực cho lực lượng công an trong phòng chống tội phạm đây là truyền thống tốt đẹp thể hiện nét đẹp văn hóa doanh nghiệp của một tập đoàn kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách bằng taxi hàng đầu Việt Nam.

 

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055