Nhiều lái xe Mai Linh Đà Nẵng trả lại tài sản giá trị cho khách

Thứ năm, 09 Tháng 5, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Chỉ trong 2 ngày 8 và 9/5/2019, nhiều lái xe của Mai Linh Đà Nẵng đã trao trả tài sản giá trị cho hành khách.

Mới nhất là trường hợp của lái xe Huỳnh Tấn Hải ST 653 trả lại chiếc điện thoại Iphone Xs Max. Cụ thể vào khoảng 10 giờ tối ngày 8/5/2019 lái xe Hải đón khách hàng tên Huỳnh Thị Như Anh đi từ đường Võ Văn Kiệt đến Khách sạn Fusion Suites Đà Nẵng.  Mặc dù anh Hải có nhắc nhở khách kiểm tra hành lý, nhưng khi xuống xe khách hàng đã để quên 1 chiếc điện thoại Iphone Xs Max. Ngay lập tức, anh Hải đã liên hệ với bộ phận tổng đài để tìm lại khách hàng để quên điện thoại trên xe. Đến 9 giờ sáng ngày 9/5 khách hàng Huỳnh Thị Như Anh đã nhận lại tài sản bỏ quên trên xe tại văn phòng công ty.

Ảnh: Bàn giao tài sản cho khách

Nói về việc làm ý nghĩa của mình, lái xe Hải chia sẻ, tôi rất vui mừng khi việc làm của mình được công ty ghi nhận và đánh giá cao. Thú thật, khi phát hiện được tài sản có giá trị trên xe, bản thân tôi chỉ nghĩ rằng bằng cách nào nhanh nhất phải trả lại bằng được cho khách hàng tài sản bị mất bởi họ sẽ rất buồn và lo lắng.

Ảnh: Đại diện công ty trao lại tài sản cho du khách đánh rơi

Trước đó cũng tại Mai Linh Đà Nẵng lái xe Đỗ Văn Thông đã trả lại chiếc điện thoại Iphone 7 và nhiều thẻ tín dụng cho khách du lịch người Úc để quên trên xe taxi.

Anh Thông chia sẻ, Khi làm việc ở Mai Linh tôi luôn tâm niệm việc trả lại tài sản dù nhỏ hay lớn là nét đẹp văn hoá của công ty vì thế tôi và nhiều anh em lái xe khác phải tiếp nối và phát huy giá trị tốt đẹp đó trong mắt khách hàng.

Cùng thời gian trên lái xe Quảng Hoàng Việt (msnv 011114, số tài DG 643) đã trả lại tài sản là chiếc iphone 6s cho du khách người Nhật Bản bị bỏ quên khi đi taxi từ đường Lưu Hữu Thắng về khách sạn Novotel.

Giữa cuộc sống có nhiều bộn bề, những gương sáng của các lái xe Mai Linh Đà Nẵng đã tạo niềm tin trong cuộc sống, giúp cho mọi người biết yêu thương, giúp đỡ nhau. Những nghĩa cử cao đẹp, cách làm việc đầy tinh thần trách nhiệm của các anh lái xe rất đáng để mỗi chúng ta trân trọng và học tập.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055